Người mẹ từng khóc đến ngất đi khi gặp con lần đầu

Cậu con trai Bôm và diễn viên Quốc Tuấn trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, trong câu chuyện đặc biệt này lại thiếu đi bóng dáng của người mẹ là chị Thúy Minh - vợ nam diễn viên từng có khoảng thời gian không xuất hiện trước truyền thông, cũng như không được chồng nhắc đến.

Mãi đến năm 2017, trong chương trình Điều ước thứ 7, cả gia đình diễn viên Quốc Tuấn lần đầu xuất hiện cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên công chúng được biết đến mẹ ruột của Bôm.

Được biết, Quốc Tuấn và bà xã làm đám cưới vào năm 2000. 2 năm sau, cả 2 đón nhận tin vui, chuẩn bị đón con đầu lòng. Cũng như bao người mẹ khác, chị Thúy Minh háo hức, mong chờ con từng ngày để đón chào thiên thần bé nhỏ của mình.

Chị kể: "Đến ngày sinh nở, mình cũng như bao nhiêu bà mẹ khác, rất là háo hức. Mình rất mong chờ con cất tiếng khóc chào đời".

vo-dien-vien-quoc-tuan-1.jpg

Quốc Tuấn cho biết mọi việc đều rất bình thường trong quá trình vợ mang thai, thậm chí đi siêu âm nhiều lần nhưng không phát hiện ra vấn đề gì. Đến khi Bôm chào đời, anh được đặc cách vào phòng thăm.

Nam diễn viên nói anh sụp đổ khi nhìn thấy con: "Trán bé gập lại, mặt lép, tay chân dính, mắt thì lồi ra". Thời điểm đó, vì lo lắng cho vợ, anh quyết định giấu, không cho bà xã nhìn mặt con.

Chia sẻ trên Phụ nữ và Pháp Luật, Quốc Tuấn kể: "Giấu vợ 1 ngày, 2 ngày, đến ngày thứ 3 thì tôi không nỡ, đành hé dần từng chút, vậy mà gặp con, vợ tôi đã khóc ngất đi... Rồi mọi việc cũng dần ổn, cả 2 chúng tôi đều xác định tư tưởng là chấp nhận số phận và chăm con".

Sau khi xác định con trai mắc căn bệnh hiếm gặp - hội chứng Apert (hội chứng xương cứng cục bộ và hẹp đường thở), vợ chồng Quốc Tuấn cùng nhau đối mặt với biến cố này.

Chị Thúy Minh trải qua nhiều vất vả kể từ khi con ra đời, nuôi con khó vì đường thở của bé hẹp. Nhiều đêm liền, 2 vợ chồng thức thay phiên để bế con. Trong 7 năm liền đến khi Bôm 7 tuổi, mỗi đêm Quốc Tuấn và bà xã chỉ ngủ 2-3 tiếng, không dám đi xa Hà Nội.

vo-dien-vien-quoc-tuan-2.jpg

Lộ diện trước truyền thông trong ngày đặc biệt của con

Sau lần hiếm hoi xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, chị Thúy Minh lại trở về cuộc sống kín tiếng. Nhiều năm qua, chị âm thầm cùng ông xã đi khắp nơi chữa bệnh cho con, từ trong nước đến khăn gói cùng con xuất ngoại. Nhờ sự cố gắng của cả 2 mà giờ đây, khi ở tuổi 22, Bôm là chàng trai khỏe mạnh, đang theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Mãi đến tháng 6/2024, sau 7 năm kể từ Điều ước thứ 7, bà xã Quốc Tuấn mới lộ diện trước truyền thông trong ngày tốt nghiệp của Bôm. Chị bày tỏ niềm tự hào khi con trai tốt nghiệp loại giỏi hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Khi Bôm thực hiện phần thi, chị Thúy Minh đã ngồi dưới khán đài xem con chơi 6 bài. Chị bồi hồi xúc động, run tay khi quay lại những video. Bà xã Quốc Tuấn bộc bạch rằng chị không nghĩ Bôm có thể làm tốt như vậy.

vo-dien-vien-quoc-tuan-3.jpg

Nam diễn viên hiếm hoi nhắc đến bà xã

Không chỉ vợ chọn cách sống thầm lặng, nam diễn viên cũng rất hiếm hoi chia sẻ về vợ mình trước truyền thông. Cho đến lần gần đây, trong một buổi trò chuyện hồi đầu tháng 9/2024 vừa qua, nam diễn viên đã nhắc đến bà xã liên quan đến con trai: "Tất nhiên có mẹ Bôm hỗ trợ nữa nhưng chưa đủ để mình quyết định nên mình chọn những việc ngắn ngắn thôi".

vo-dien-vien-quoc-tuan-4.jpg

Sau nhiều năm hy sinh sự nghiệp lẫn tiền bạc để đổi lấy tương lai cho đứa con trai. Giờ đây, vợ chồng Quốc Tuấn - Thúy Minh đã được hưởng "trái ngọt".

Nam diễn viên nói mình đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất: "Sức khỏe của Bôm tương đối tốt. Mình nhìn thấy lộ trình chữa bệnh rất rõ ràng, có hướng tất nhiên hơi chậm trễ vì đợt Covid. Rồi Bôm học được và đỗ đại học. Công việc của mình cứ bình bình vậy thôi. Thế lực của mình cũng ổn, vậy là được rồi".

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm kế hoạch của con trai, sau khi tốt nghiệp trung cấp tại học viện, Bôm sẽ thi đại học và tiếp tục 4 năm học tập. Quốc Tuấn muốn con trai tập trung học để có nghề nghiệp ổn định, theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp.

vo-dien-vien-quoc-tuan-5.jpg

Bên cạnh đó, nam diễn viên tiết lộ dự định cho con chỉnh hàm. Trong buổi chia sẻ hồi tháng 11/2023, anh cho biết Bôm cần phải thực hiện thêm ít nhất 4 lần phẫu thuật.

Sau câu chuyện đầy nước mắt của gia đình diễn viên Quốc Tuấn, nhiều người để lại sự đồng cảm cũng như những chia sẻ tích cực để Bôm cùng gia đình có thêm động lực đi tiếp hành trình rực rỡ phía trước.

quoc-tuan.jpg?width=150Yolo
Bị hỏi thiếu tế nhị về bé Bôm khi đi siêu thị, Quốc Tuấn phản ứng ra sao?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022