Chiều 29/8, Việt Hương cho biết vừa xuất hiện nhiều trang mạng lấy hình ảnh và tên tuổi của Việt Hương để kêu gọi quyên góp làm từ thiện, lợi dụng để lừa đảo, bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Việt Hương đã chụp màn hình nhiều Fanpage và bài đăng lừa đảo, cảnh báo đến công chúng tránh bị lừa để tiền mất tật mang.

viethuong-1105.jpg

Việt Hương lên tiếng đính chính việc quan trọng sau tâm thư xin lỗi

Việt Hương viết: "Gần đây, rất nhiều Fanpage giả mạo xuất hiện, lợi dụng hình ảnh và danh tiếng của Việt Hương để thực hiện từ thiện, tặng quà (chưa được kiểm chứng chất lượng) dưới nhiều hình thức và bán những sản phẩm không thuộc thương hiệu kinh doanh của Việt Hương.

Xin chính thức thông tin đến mọi người: Việt Hương không kêu gọi từ thiện hoặc thực hiện tặng thuốc miễn phí (thuốc điều trị xương khớp, viên uống bổ mắt, thuốc giảm cân hoặc bất kỳ một loại thuốc nào khác). Mọi thông tin từ thiện nếu có sẽ được Việt Hương thông báo rộng rãi trên Fanpage chính thức của Việt Hương có tích xanh.

Việt Hương chỉ quảng cáo một thương hiệu mỹ phẩm duy nhất là của Việt Hương. Những mỹ phẩm không có logo được quảng cáo chung với hình ảnh Việt Hương đều là hàng giả, không kiểm chứng chất lượng. Việt Hương hoàn toàn không chịu trách nhiệm với bất cứ những sản phẩm giả mạo, mạo danh như đã nêu trên đây. Quý khách hàng tuyệt đối cảnh giác và cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo tặng quà miễn phí và bán hàng giả mạo bên dưới để tránh các rủi ro về sức khỏe và tiền bạc".

Việt Hương sinh năm 1976 tại TP.HCM, hiện được biết đến là một trong những nữ danh hài nổi tiếng, đắt show và giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Việt Hương đã đăng tải bức tâm thư dài xin lỗi về những hình ảnh gây tranh cãi của mình trong quá khứ.

Toàn bộ bài đăng của Việt Hương như sau:

Cho phép Việt Hương kính gửi lời chào đến các cơ quan ban ngành và quý khán giả.

Đầu tiên, Việt Hương xin tri ân tình cảm yêu mến của quý khán giả dành cho Hương trong suốt thời gian qua.

Tâm thư này xin được chia sẻ về những hình ảnh Việt Hương tham gia một chương trình ngắn đã diễn ra hơn mười năm trước lan truyền gần đây.

Việt Hương xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của bản thân đối với những sự việc đã diễn ra trong quá khứ. Sự thiếu tỉ mỉ và không tinh tế trong thời điểm đó đã dẫn đến những sự việc làm buồn lòng quý khán giả và bản thân Hương thấy mình đã thiếu sót rất nhiều.

viethuong-1006.jpg

Việt Hương chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị dân mạng bàn tán

Việt Hương xin khẳng định bản thân Việt Hương luôn ý thức và rất tự hào thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Với sự giúp đỡ của các ban ngành và chính quyền địa phương, Việt Hương đã có cơ hội đóng góp sức mình trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Với bài học từ quá khứ và tinh thần cầu tiến, lắng nghe để sửa sai từ chỗ chưa đúng, Việt Hương sẽ luôn giữ ý thức trách nhiệm về hình ảnh bản thân trong hiện tại và mãi về sau. Trong giai đoạn hiện tại, Hương xin chủ động làm việc với cơ quan có thẩm quyền để nhận trách nhiệm và thực thi quyết định của các cơ quan.

Một lần nữa, Việt Hương xin cảm ơn quý khán giả và chân thành xin lỗi vì những thông tin này làm phiền đến quý vị". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022