Lộ mũi lệch khi chụp hình với Bằng Kiều

Tối 23/10, Bằng Kiều, Việt Anh cùng một số nghệ sĩ có mặt tại Nghệ An tham gia đêm nhạc hướng về miền Trung. Trên trang cá nhân, giọng ca Trái tim bên lề cập nhật một số hình ảnh hậu trường, trong số đó khoảnh khắc chung khung hình với Việt Anh được chú ý đặc biệt.

viet-anh-06.jpg

Đông đảo khán giả bất ngờ với chiếc mũi nhọn và lệch bất thường của nam diễn viên Người phán xử. Thậm chí, có ý kiến nhận định Việt Anh đang chịu di chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

"Không nhận ra diễn viên Việt Anh nữa, sao mũi lệch vậy trời", "Việt Anh mũi dị lệch thế", "Chiếc mũi thảm hại", "Việt Anh lúc chưa thẩm mỹ đẹp hơn"..., là những bình luận của cư dân mạng.

viet-anh-05.jpgDân mạng hoang mang khi nhìn mũi Việt Anh.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng góc chụp, ánh sáng khiến phần mũi Việt Anh bị biến dạng. Lục lại hình ảnh những hình ảnh gần đây của nam diễn viên, trông tổng thể cân đối, hài hòa hơn.

Bị chê phát tướng trong bức ảnh của Quỳnh Nga

Tháng 6/2020, Quỳnh Nga đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân gồm: Việt Anh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng... Giữa dàn mỹ nhân, diễn viên Người phán xử bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì ngoại hình phát tướng.

viet-anh-phat-tuong-2.pngviet-anh-phat-tuong-5.jpgViệt Anh lộ gương mặt kém gọn, vùng bụng phát tướng.

Từ là soái ca màn ảnh với vóc dáng chuẩn, gương mặt cuốn hút, Việt Anh trông xuống sắc thấy rõ khi tăng cân. Thậm chí trang phục tối màu cũng không cứu nổi vóc dáng phát tướng của nam diễn viên.

Mất vẻ soái ca khi chụp cùng NSND Hoàng Dũng

Tháng 10/2019, Việt Anh cập nhật khoảnh khắc mới sau vài tháng thẩm mỹ. Trong những tấm hình nam diễn viên đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi cho "mặt tiền" điển trai như ngôi sao Hàn Quốc của Việt Anh.

viet-anh-hoang-dung-02.jpgHình Việt Anh tự đăng

Tuy nhiên, khán giả tinh ý phát hiện sự khác biệt "một trời một vực" trong những tấm hình Việt Anh đăng tải và hình nam diễn viên bị người khác "tag" vào. Cụ thể, cũng trong bữa ăn với nhau, NSND Hoàng Dũng đăng tải một bức ảnh khác có độ chân thực cao. Tuy nhiên trong hình ảnh này, gương mặt Việt Anh không được "sang - xịn - mịn" như chính hình của anh đăng tải. Sự khác biệt đó khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.  

viet-anh-hoang-dung-03.jpgviet-anh-hoang-dung-04.jpgVà khi được nghệ sĩ Hoàng Dũng "tag" tên cho thấy sự khác biệt

Bị chê "như bà thím" khi chụp ảnh cùng bạn bè

Tháng 7/2020, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Việt Anh trong bữa tiệc sinh nhật người bạn. Đứng chung khung hình với Quỳnh Nga, Bình Minh và Quang Hà nhưng diện mạo của nam diễn viên mới là tâm điểm chú ý.

viet-anh-ba-thim-01.jpg

Từng làm bạn với những bộ vest lịch lãm, tôn lên sự điềm đạm, nam tính... nhưng khi đi tiệc tùng Việt Anh chọn style trẻ trung và không quên "đổi gió" bằng kiểu tóc mới. Thay vì vuốt cao gọn gẽ, chồng cũ Hương Trần chọn kiểu tóc hất sang một bên và uốn lọn xoăn.

viet-anh-ba-thim-02.jpgViệt Anh bị chê là bà thím

Hình ảnh mới mẻ của Việt Anh bị cư dân mạng nhận xét không phù hợp với gương mặt, làm giảm đi độ nam tính. Thậm chí có người cho rằng diện mạo anh không khác nào... "bà thím". Nếu chỉ lướt qua khó có thể nhận ra ngôi sao điển trai từng gây sốt màn ảnh nhỏ.

viet-anh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022