3-1728.jpg

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đình, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Bố anh sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Cuối tháng 11 vừa qua, ông đã trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau 33 năm cùng mẹ anh để chúc mừng cho thành công của con trai với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hương Ga. Sau đó, họ lưu lại ít ngày để khám phá những thắng cảnh của quê hương thay đổi như thế nào sau hơn 30 năm xa quê. Cha mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Bố mẹ Kim kết hôn khá muộn, khi hai người đã ngoài 40 tuổi. Chính vì vậy, cha mẹ cũng không thúc giục anh chuyện lập gia đình sớm. Cả hai người đều ủng hộ anh dồn sức cho sự nghiệp trước, chuyện cưới hỏi có thể thư thả đến khi Kim gặp người phụ nữ của đời mình. Hiện, bố anh đã ngoài 80, và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia. Hai người cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch như những cặp “vợ chồng son”.

5-1729.jpg

Những hình ảnh được cho là lễ ăn hỏi của rapper Đinh Tiến Đạt đã được một diễn đàn chuyên về showbiz đăng tải. Ngay lập tức, ai nấy đều tò mò về cô gái cô gái bí ẩn đã chinh phục trái tim nam rapper này. Vợ chưa cưới của Đinh Tiến Đạt có tên Lê Thụy Vy. Hiện tại, cô đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, công tác tại một đài phát thanh khá nổi tiếng. Lê Thụy Vy sở hữu ngoại hình mộc mạc, xinh xắn. Cô có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đúng chuẩn "hot girl" và nụ cười hiền hậu. Theo dõi những hình ảnh trên facebook của Lê Thụy Vy có thể dễ dàng nhận thấy, cô và Đinh Tiến Đạt khá ít khi đăng ảnh cùng nhau nhưng lại giữ tương tác tốt. Trong một lần nam rapper bị hack facebook, cô đã thông báo đến bạn bè trên facebook giúp anh. Cả hai cũng đi du lịch cùng bạn bè và tham gia nhiều buổi nhạc rock cùng nhau.

6-1730.jpg

Mới đây, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn đã khiến không ít người bất ngờ. Và người yêu cũ của anh, Hari Won chính là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất. Lý do là bởi những lùm xùm tình cảm giữa Tiến Đạt – Hari Won – Trấn Thành năm nào. Và giữa lúc dân mạng đang xôn xao như thế thì Trấn Thành lại có một hành động cực tình cảm khiến nhiều người chú ý. Anh chàng MC đã đăng ảnh 2 vợ chồng đưa nhau đi làm tóc đón Tết với nụ cười rạng rỡ.Trong ảnh, Trấn Thành và Hari Won mặc áo đôi hình Mickey Mouse và đưa nhau đi làm tóc đón Tết. Không chỉ có thế, đôi vợ chồng trẻ còn làm mặt mèo rất đáng yêu. Dường như họ chẳng mấy bận tâm đến những gì mà cộng đồng mạng đang bàn tán ngoài kia. Phía dưới bức ảnh, người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi sự dễ thương của cả hai.

1aa-1731.gif

Trên trang cá nhân của Trường Giang, động thái đầu tiên sau khi lập nick đó chính là cập nhật tiểu sử “Hoa đã có chủ” và gắn thẻ vợ mình lên tường nhà mình. Hình ảnh đầu tiên được danh hài Mười Khó đăng tải là ảnh cưới của hai vợ chồng kèm theo dòng trạng thái vui vẻ là “Vợ bày cách xài Instagram”. Nam MC còn khiến các khán giả nữ ghen tỵ không thôi vì đặt ảnh đại diện là hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng. Còn bên “nhà vợ” Nhã Phương, ngay từ lúc tài khoản Instagram của Trường Giang được lập, cô đã lập tức “PR” mạng xã hội mới của chồng lên story với lời nhắn cực dễ thương: “Năn nỉ mãi mới chịu xài. Hư quá!”. Và không ngần ngại tag thẳng nick mới của Trường Giang theo sau. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục làm khán giả hào hứng khi đăng tải thêm nhiều hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng và không có bức nào là không tag tên Trường Giang. Có thể thấy, cuộc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương đang vô cùng viên mãn khi nữ diễn viên 49 ngày vốn là người kín tiếng trong tình cảm, nay lại không ngần ngại chia sẻ hạnh phúc cùng chồng mình lên mạng xã hội. Còn phía danh hài Trường Giang, anh hoàn toàn thoải mái khi cho vợ “phủ sóng” trang mạng xã hội của mình.

7-1732.jpg

Từ khi thông báo sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương dường như im hơi lặng tiếng hẳn khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô đã khóa hẳn trang Facebook cá nhân của mình và thi thoảng chỉ đăng 1 vài hình ảnh lên instagram nhưng cũng hiếm khi thấy ảnh cận cảnh của cô trong khung hình. Do đó, có nhiều lời đồn đoán rằng cô sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Trước những tin đồn ác ý đó, Phạm Hương cũng chẳng hề mảy may giải thích mà vẫn sống cuộc sống bình thường của mình. Tuy nhiên, mới đây cô đã khiến dân tình khác bất ngờ trước màn đáp trả cực "đanh thép" dành cho tin đồn sang Mỹ sinh con. Theo đó, trên trang instagram của Phạm Hương cách đây ít giờ đã đăng tải video quảng cáo cho 1 hãng xe máy. Theo đó, nàng Hoa hậu viết: "Ơn giời! Cuối cùng cũng có ngày tự tin chạy xe máy vèo vèo thế này...." Nhiều người hâm mộ khẳng định video quảng cáo này đã được Phạm Hương quay trong thời gian cô đang sống tại Mỹ bởi khung cảnh của video đều ở Châu Âu. Theo đó, những hình ảnh của Phạm Hương trong video không hề phát tướng mà vẫn vô cùng xinh đẹp eo thon. Nhờ đó, tin đồn cô đang bí mật mang thai phần nào được dập tắt đi. Dù Phạm Hương không nói gì nhưng những ai theo dõi cô chắc chắn đều hiểu có lẽ đây chính là động thái nàng Hoa hậu dằn mặt những tin đồn ác ý dành cho mình suốt thời gian qua.

1-1727.jpg

Mới đây trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình Kim Lý. Trong ảnh, có thể thấy các thành viên trong tổ ấm nam diễn viên Hương Ga và người thân của Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, vui vẻ ngồi ăn uống bên nhau. Chưa hết, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khoe bức ảnh khoác tay tình cảm mẹ Kim Lý. Cả hai đang cùng nhau đi dạo, ngắm tuyết và trò chuyện giữa tiết trời giá lạnh. Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh "hai bà thông gia" xuất hiện trong một khuôn hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nếu như trước đó, khán giả chỉ đoán già đoán non gia đình Hồ Ngọc Hà tới thăm nhà Kim Lý nhân chuyến du lịch trời Tây thì hiện tại, bằng chứng hai bên gặp gỡ càng cho thấy mối quan hệ của cặp diễn viên - ca sĩ đã có thêm một bước tiến mới.

9-1734.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin một Hoa hậu và siêu mẫu yêu nhau gây "chấn động" dư luận. Theo đó, nhiều cư dân mạng đã dự đoán danh tính của cặp đôi đó là Kỳ Duyên và Minh Triệu. Tuy cả hai người đẹp vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng có thể thấy thời gian gần đây cặp đôi rất thân thiết với nhau. Không chỉ lựa chọn các trang phục tông xuyệt tông tại các sự kiện, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn khá thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch. Tuy nhiên, bên cạnh những "thánh soi" cho rằng hai người đẹp đang yêu đồng giới thì nhiều khán giả lại bác bỏ bởi lý luận bạn thân mặc áo đôi hay quàng vai bá cổ nhau cũng là chuyện bình thường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022