1-1455.jpg

Gần đây, có rất nhiều tin đồn Ông Cao Thắng và Đông Nhi sắp kết hôn. Đâu đâu fan của cặp đôi cũng râm ran tin đồn này. Nhưng mới đây nhất khi được hỏi về việc khi nào sẽ ‘xóa danh hiệu ‘dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới’, Đông Nhi khiến cả êkip phì cười với câu trả lời chắc nịch: ‘Còn lâu!’. Có thể thấy, dù tình yêu với Ông Cao Thắng đã bước qua năm thứ 10, song Đông Nhi vẫn chưa vội vàng để theo chàng về dinh như nhiều người đẹp khác. ‘Tụi mình chưa có kế hoạch cưới xin gì ở đây cả’, Đông Nhi cười nói.

12-1618.png

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Anh - chị gái Nam Em chia sẻ đoạn clip quay lại cận cảnh gương xe tiền tỷ của hai chị em vỡ nát. Mỹ nhân The Face Vietnam 2018 cho biết khi đang di chuyển trên đường, xe của hai chị em bất ngờ gặp sự cố bởi một chiếc xe bus. "Khi mình quá chán, và sự kiện sáng nay quá nản... Chiếc xe bus màu xanh dương trắng đã gây tai nạn rồi bỏ chạy. Cuối năm rồi mọi người ra đường cẩn thận ạ", Nam Anh chia sẻ. Đính kèm đó là đoạn clip ngắn được Nam Em quay lại. Qua clip đăng tải có thể thấy sau va chạm, hai chị em cố gắng điều khiển để xem gương xe còn hoạt động hay không. Ngay khi thấy chiếc gương di chuyển và chỉ bị vỡ phụ kiện bên ngoài, Nam Anh - Nam Em cười hớn hở như được mùa. "Điều khiển nó coi còn sử dụng được không?", Nam Em hỏi chị. "Ê ê, vậy là còn xài được", Nam Anh sung sướng chỉ về phía chiếc gương vỡ nát sau vụ va chạm. "Còn xài được, chỉ có phụ tùng bên ngoài hư thôi. Sửa sửa sơ sơ gắn lại chắc là xài được đó", Nam Em bồi thêm.

3-1456.jpg

Diva Hồng Nhung vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt hình Noel thật rực rỡ và ấm áp của ba mẹ con. Trong ảnh, nữ ca sĩ 48 tuổi trẻ đẹp như cô gái đôi mươi trong trang phục quyến rũ, thanh lịch hạnh phúc bên hai bé Tôm và Tép. Hồng Nhung ngọt ngào chia sẻ về những niềm vui nhỏ bé, tràn đầy: “Giáng sinh năm nay anh Tôm xin mẹ một cây thông thật và chị Tép xin được gặp “Santa thật”! Các em đã được cô Chi bạn mẹ tặng cho một cây thông thật, nhỏ nhắn mà xinh đẹp, xanh tươi và thơm mùi lá ấm áp. Các em dành thời gian tự làm nhiều đồ trang trí cây thông từ các đồ phế liệu như đĩa giấy, hay que kem, các hình cắt dán… Các em cũng sẽ làm bánh quy đường phủ kem rồi bày cùng sữa để đêm nay Santa ghé mang quà mà đói thì có đồ ăn…“

4-1456.jpg

"Tôi và bạn trai – người mẫu Hạo Đông – chia tay đã ba tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Chúng tôi quen nhau được hai năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh xác nhận đã chia tay bạn trai.

4-1457.jpg

Mặc dù luôn bận rộn với công việc, tuy nhiên, vợ chồng Quốc Cơ vẫn luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. Mới đây, để làm một món quà đặc biệt dành tặng con trai nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi, MC Hồng Phượng - Quốc Cơ đã quyết định thực hiện bộ ảnh gia đình ba thế hệ. Trong đó, ngoài gia đình Quốc Cơ còn có bố mẹ hai bên. Giải thích về việc thực hiện bộ ảnh gia đình để mừng sinh nhật con trai, vợ chồng Quốc Cơ cho biết, do ngày 25/12 tới là sinh nhật bé Bắp nên cả hai muốn thực hiện bộ ảnh theo hơi hướng gia đình, mang màu sắc Giáng sinh. Không chỉ thực hiện bộ ảnh, để mừng sinh nhật con trai, vợ chồng Quốc Cơ còn từ chối nhận show vào mùa Giáng sinh này để dành trọn thời gian cho bé.

5-1458.jpg

Là người khá lận đận trong chuyện tình cảm nên Võ Hạ Trâm càng khắt khe và kĩ tính hơn đối với người mà cô quyết định gắn bó. Chính vì thế, ngay sau khi nữ ca sĩ tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh với bạn trai người Ấn Độ đã khiến CĐM vô cùng xôn xao và tò mò về người đàn ông may mắn ấy. Được biết chồng sắp cưới của Võ Hạ Trâm tên là Vikas Chaudhary, người gốc Ấn Độ, hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Vikas là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn nữ ca sĩ 12 tuổi. Á quân Gương mặt thân quen 2016 cho biết, cô và bạn trai đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định công khai và tiến đến hôn nhân.

6-1459.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân người mẫu Lê Thúy đã đăng tải dòng status đầy vui mừng rằng: "Bạn tôi được cầu hôn rồi, khóc quá trời luôn”, đính kèm là hình ảnh Thuỳ Dương hạnh phúc được bạn trai tây cầu hôn. Được biết, trong gian thân mật, có sự góp mặt của những người bạn thân thiết cùng diện màu áo hồng, Thuỳ Dương bật khóc khi nhận được lời tỏ tình của bạn trai. Ban đầu mọi chuyện chỉ dừng lại ở một bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 29 nhưng sau đó đã vượt ngoài những điều mà Thuỳ Dương tưởng tượng. Bạn trai của cô quỳ gối, trao cho người đẹp chiếc nhẫn thay cho mong muốn được về chung một nhà. Hiện tại, Thuỳ Dương còn chưa tin những điều vừa diễn ra là thật. Một nửa của người đẹp Next Top tên Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này.

7-1459.jpg

Cách đây ít giờ, doanh nhân nổi tiếng Lê Đăng Khoa đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê. Cả hai vừa cùng ghi hình cho một dự án chung, anh viết: "Quay hình với hoa hậu". Khá nhiều cư dân mạng đã vào gán ghép hai người với nhau vì trông rất "xứng lứa vừa đôi". Shark Khoa nổi tiếng từ chương trình khởi nghiệp "Thương vụ bạc tỷ". Anh nổi bật vì phong thái chững chạc, nhận xét sắc bén. Trước đó, nam doanh nhân từng được gán ghép với Bích Phương. Cư dân mạng từng phát hiện cả hai không ít lần thả thính nhau. Còn về phía H'Hen Niê, trước khi bị gán ghép với Shark Khoa thì cô đã từng được cư dân mạng phát hiện có tướng phu thê với tiền vệ Quang Hải.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022