ctpnha-phuong-2-1718.jpg

Mới đây, trong teaser của một chương trình trước dàn khách mời nữ xinh đẹp, MC Xuân Bắc hài hước: ”Các bạn rất xinh nhưng tôi có gia đình rồi”. Trong khi đó, Trường Giang tiếp tục trở thành đối tượng “chặt chém” của Xuân Bắc vì mới lấy vợ. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị đồng nghiệp “chặt chém”, dường như Trường Giang đã quá quen thuộc nên nam danh hài rất bình tĩnh, thậm chí còn mượn lời NSƯT Hoài Linh để đáp trả Xuân Bắc: ”Lấy vợ phải lấy liền tay, đừng để lâu ngày Xuân Bắc gièm pha”. Không dừng lại ở đó, nghệ sĩ Trung Dân cũng tham gia cuộc vui và cảnh báo rằng tương lai Trường Giang sẽ ốm hơn nữa dù gần đây, chồng của Nhã Phương sụt đi vài kg. (Phunutoday)

sau-khi-nhap-vien-cuoi-cung-diva-hong-nhung-cung-len-tieng-giua-tin-don-bi-chong-tay-phan-boi2-2018-11-24-14-21_1-1723.jpg

Vài ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao khi xuất hiện tin đồn chồng cũ Hồng Nhung ngoại tình với một phụ nữ ngoại quốc khiến hôn nhân của nữ ca sĩ “gãy gánh giữa đường”. Sau khi chồng cũ của cô lên tiếng phân trần, dư luận càng lo lắng cho Diva Hồng Nhung khi cô bất ngờ nhập viện vì sức khỏe suy kiệt. Mới đây nữ ca sĩ đã được xuất viện, nhưng phải dừng hát môt thời gian để nghỉ dưỡng. Về phía Hồng Nhung cũng đã lên tiếng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn quan tâm cô trong suốt thời gian qua. (Phunusuckhoe)

img9940-2330-1736.jpg

Phạm Quỳnh Anh vừa tham gia trình diễn trong một chương trình âm nhạc tại TP.HCM. Trong quá trình biểu diễn, “bà mẹ hai con” đã nhận được nhiều lời hỏi han từ khán giả. Trong đó, đáng chú ý nhất là câu hỏi: “Tim chị hết đau chưa”. Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh đáp rằng: “Tim chị hết đau rồi”. Sau đó, cô dùng tay bưng mặt rồi ngước đầu lên cười. Phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ vừa thương vừa cảm phục sự mạnh mẽ của cô. Sau bao nhiêu sóng gió, Phạm Quỳnh Anh vẫn bước đi vững vàng, làm mẹ đơn thân và tập trung chăm sóc thật tốt cho 2 cô con gái nhỏ. (Phunutoday)

dsc_0823_avlw-1728.jpg

Á hậu Huyền My đã đăng ảnh chụp cùng Kỳ Duyên vô cùng thân thiết cùng dòng caption thu hút sự chú ý: "Chụp hình nghiêm túc được mấy bức đầu, sau đó là chị ngả em nâng ngay được". Đây chính là động thái rõ ràng nhất xoá bỏ mọi hoài nghi từ công chúng về chuyện cả hai xích mích trong suốt thời gian qua. (Kenh14)

full-vietsub-phan-thi-head-to-head-va-bo-anh-nang-tho-hoi-an-dep-b44615-1733.jpg

Dù ngoại ngữ không phải là thế mạnh nhưng 2 câu trả lời đủ ý và đầy tự tin của Tiểu Vy tại phần thi Head To Head Miss World 2018 vừa qua vẫn đủ khiến fan Việt ưng ý. Cũng như các thí sinh khác, đại diện Việt Nam mang đến Hoa hậu Thế giới một đoạn video giới thiệu về bản thân cũng như quê hương Hội An, Quảng Nam, Việt Nam bằng hình ảnh năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần duyên dáng. (Vietgiaitri)

my-nhan-viet-hiem-hoi-thoat-kiep-de-thue-con-trai-vua-bu-bam-vua-fcbecb-1730.jpg

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Khánh vừa chia sẻ loạt hình ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên nhau nhân dịp con trai đầu lòng được hơn 1 tháng tuổi. Con trai đầu lòng của vợ chồng Lê Khánh – Tuấn Khải sinh vào ngày 6/10 tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương. Khi chào đời, bé nặng 3,3 kg và đặt tên là Nguyễn Tuấn Khang . (Vietgiaitri)

photo1543043803954-1543043807447-crop-15430438610232139728585-1758.jpg

Gần 1 tuần đến Ba Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2018), Minh Tú đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, bạn bè quốc tế và khán giả. Tuy nhiên mới đây, trên Instagram cá nhân, Minh Tú đã bày tỏ sự lo lắng khi rất nhiều vết bầm đen xuất hiện trên chân. Minh Tú cho biết, do thời tiết tại Ba Lan quá lạnh khiến cô bị vỡ mạch máu, dẫn đến chân bị bầm đen như vậy. Đáng nói, chỉ còn một ngày nữa sẽ diễn ra phần thi bikini nên điều này đã khiến không chỉ Minh Tú mà đông đảo khán giả cũng vô cùng lo lắng. (Soha)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022