Bà mẹ đơn thân đáp trả lại những ý kiến cho rằng, cô chia sẻ việc bị mất dần giọng nói là để gây sự chú ý.

Cách đây không lâu, khi làm khách mời trong chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo đã làm khán giả bất ngờ về chuyện cô bị nhược thị, có nguy cơ hỏng một mắt và dây thanh quản có nhiều hạt nhỏ bám vào, làm giọng nói của cô ngày càng khàn đi. Nữ MC đã bật khóc nói rằng, bác sĩ chẩn đoán, nếu tiếp tục theo đuổi công việc MC, có thể cô không nói được nữa. Riêng về bệnh nhược thị thì không có cách chữa trị được. 

Sau khi tiết lộ về bệnh tình, Vân Hugo nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, một số bạn bè thân của cô lại cho biết, tình trạng bệnh của Vân Hugo không trầm trọng như lời cô kể trên sóng truyền hình. Do đó, không ít khán giả bình luận, diễn viên Hoa nở trái mùa chia sẻ về bệnh để gây sự chú ý.

van-hugo-1776-1480235739.jpg

Vân Hugo rạng rỡ trong chuyến đi du lịch ở Trung Quốc. 

Đáp trả lại những ý kiến tiêu cực này, Vân Hugo buồn bã viết trên trang cá nhân: "Có quá nhiều tâm sự chất chứa. Chỉ mong mọi người hiểu Vân biết ơn sự quan tâm của mọi người rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like, câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai. Trước giờ Vân đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế!".

Trước đó, Vân Hugo có chuyến du lịch ở Trung Quốc cùng những bạn bè thân thiết. Cô tâm sự rằng, chuyến đi thực sự có ý nghĩa và khoảng thời gian thư thái này khiến cô mạnh mẽ hơn. Với Vân Hugo, con trai là nguồn động lực để cô làm việc và sống tốt hơn. Cô viết cho bé Bin: "Tròn 7 năm đã trôi qua với bao biến động. Mẹ con mình vẫn mãi bên nhau và yêu nhau như những ngày đầu, con yêu nhé". 

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022