Tuấn Hưng đã tự bỏ "tiền túi" để gửi đến bà con vùng lũ 100 triệu đồng: "Chỉ dám nói rằng mình cũng giống như bao nhiêu người khác đang và luôn hướng về đồng bào miền lũ lụt. Ngoài đóng góp này và những hoạt động cùng các nhóm khác mình HỨA SẼ TRÍCH 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm gửi về mặt trận tổ quốc 1 phần trách nhiệm của công dân. Cho nên các anh chị bầu show bok em nhiều vào nha. Không dám nói nhiều lúc này, chỉ dám làm thôi", nam ca sĩ viết.

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn đăng dòng trạng thái "thách" Duy Mạnh làm show với mình để ủng hộ thêm cho người dân: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. TÔI THÁCH ANH DUY MẠNH LÀM LIVESHOW VỚI TÔI ĐỂ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO ĐẤY. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào… dám chơi không?". Dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của fans. Vì đã rất lâu rồi không thấy hai nam ca sĩ đứng trên sân khấu.

tuanhung-1347.jpg

Tuấn Hưng thách thức Duy Mạnh điều này tổ chức đêm nhạc chung để ủng hộ bà con vùng lũ

Ngay sau đó, Duy Mạnh đã chia sẻ lại bài đăng của đàn em cùng phản hồi như sau: "Làm 1 live show đi em trai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ MTTQ ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi. Làm 1 live show thôi nhé! Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn Táo Tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó! Nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé".

Trước đó, Tuấn Hưng đã gửi 100 triệu đồng tới quỹ từ thiện của báo Người lao động để ủng hộ người dân phía Bắc đang gánh chịu hậu quả của thiên tai. Anh cũng hứa sẽ trích 50% doanh thu các show diễn từ nay đến hết năm 2024 gửi về quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. "Tôi là một người dân Việt Nam đang may mắn có cuộc sống bình yên. Bởi vậy, tôi mong được đóng góp sức mình, cùng gánh vác, chia sẻ với đồng bào. Gia đình tôi có thể bớt chi tiêu và giảm các nhu cầu sống đi một chút, nhưng tôi coi đó là trách nhiệm cần có của một công dân" - anh thổ lộ.

Tuấn Hưng chia sẻ anh thường xuyên cập nhật những thông tin về bão lũ: "Cũng như mọi người, tôi cảm thấy vô cùng sốt ruột và bất lực. Thiên tai xảy ra với quá nhiều đau thương, có những thứ chúng ta không thể lường trước được. Tôi mong bão lũ sớm qua, bà con sớm vượt qua những đau đớn, mất mát". 

Trao đổi với Thanh Niên, ca sĩ Tuấn Hưng có những chia sẻ về việc "thách" Duy Mạnh tổ chức chung liveshow. Anh nói: "Tôi thấy trong lúc này, tất cả mọi người đều đang hướng về đồng bào vùng lũ. Ai cũng mong muốn làm được những việc có ý nghĩa cho đồng bào mình. Tôi nghĩ nếu mình và anh Duy Mạnh có thể chung tay góp sức để làm được điều gì đó thì thật tuyệt vời. Trong lúc này, mình càng làm được nhiều điều tốt đẹp thì càng tốt. Tôi không biết là mọi người có đang mong chờ phần kết hợp giữa tôi với anh Duy Mạnh không. Nhưng sau những lùm xùm trên mạng xã hội, chắc hẳn mọi người sẽ chờ xem trình diễn của hai anh em sẽ như thế nào, đó cũng sẽ là những điều rất đặc biệt".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022