Trước đó Tuấn Hưng đã chuyển 100 triệu đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, để gửi tới bà con miền Bắc. 

Tuấn Hưng chia sẻ: "Chỉ dám nói rằng mình cũng giống như bao nhiêu người khác đang và luôn hướng về đồng bào miền lũ lụt. Ngoài đóng góp này và những hoạt động cùng các nhóm khác mình hứa sẽ trích 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm gửi về Mặt trận Tổ quốc như 1 phần trách nhiệm của công dân. Cho nên các anh chị bầu show book em nhiều vào nha. Không dám nói nhiều lúc này, chỉ dám làm thôi".

tuan-hung-1.jpg Tuấn Hưng quyên góp 100 triệu cho đồng bào vùng lũ

Cụ thể, sáng 12/9, Tuấn Hưng bất ngờ đăng đàn thách Duy Mạnh làm liveshow cùng anh với mục đích là để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. 

Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. Tôi thách anh Duy Mạnh làm liveshow với tôi để ủng hộ đồng bào đấy. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào dám chơi không?".

tuan-hung-2.jpg Tuấn Hưng "thách thức" Duy Mạnh cùng làm từ thiện

Trước lời thách thức từ Tuấn Hưng, Duy Mạnh sau đó đã ngay lập tức lên tiếng. Anh đưa ra yêu cầu: "Làm một liveshow đi em trai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ Mặt trận Tổ quốc ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi. Làm một liveshow thôi nhé! Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn Táo Tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó! Nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé".

Màn "khẩu chiến" qua lại trên mạng xã hội của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã khiến nhiều người xôn xao.

tuan-hung-3.jpg Duy Mạnh yêu cầu Tuấn Hưng ứng trước 3 tỷ

Sau màn đối đáp qua lại, Duy Mạnh cập nhật thêm việc có một đơn vị tổ chức show ca nhạc đã đồng ý bỏ 3 tỷ đồng để mời 2 nghệ sĩ đến Tam Đảo biểu diễn. Anh nhắn nhủ đến đàn em: "Họ nói đồng ý bỏ 3 tỷ làm live show này để ủng hộ bão lũ. Nếu em trai đồng ý thì làm đi sẽ có người gọi cho em".

Nhanh chóng, Tuấn Hưng cũng thông báo rằng đã nhận lời. Nam ca sĩ viết: "Chốt 3 tỷ đầu tiên, chỉ còn đợi hợp đồng của nhà tổ chức gửi là có 3 tỷ gửi ủng hộ đồng bào rồi ạ. Anh Mạnh tuyệt vời".

Hiện tại, diễn biến của "phi vụ tiền tỷ" diễn ra trong chớp nhoáng giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người bày tỏ thái độ ủng hộ 2 nam ca sĩ.

tuanhung.jpg?width=150Nhạc
Tuấn Hưng muốn bị loại

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022