Tối hôm nay 25/09, đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức diễn ra trong  sự mong đợi của fans và người hâm mộ. Ngay khi được đăng tải, những hình ảnh đám cưới đẹp lung linh như truyện cổ tích đã thu hút được tất cả sự chú ý của cộng đồng mạng. Đ

ược biết đám cưới đang diễn ra tại Trung tâm  tiệc cưới đẳng cấp nhất nhì Sài Gòn. Đám cưới được trang trí lộng lẫy lấy màu trắng làm chủ đạo và được trưng rất nhiều hoa trắng. 

Đến dự đám cưới có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Hoài Linh, Tự Long, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Thu Trang - Tiến Luật, Bình Minh - Anh Thơ, Hari Won, Diệu Nhi, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Anh Đức, Hương Giang Idol,...

Một số hình ảnh trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương:

uied0l7h0ed4mkv46jdprbipzd4imifvs5g3ku2x-2127.jpeg

Tiệc cưới lung linh của Trường Giang và Nhã Phương.

ng-2133.jpg

Trường Giang dắt tay cô dâu vào lễ đường.

mub7ezke2kbzjhags2e9n1b2ds7y4g6jhrngemhe-2127.jpeg

Màn "khóa môi" tình cảm trên sân khấu của cặp uyên ương.

era53egaraxlzuu5fghwnlxvubyiyc1hsbl4ski4-2127.jpeg co-dau-chu-re-4-2127.jpg

Cặp đôi không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày chung đôi.

7frc9tphjafy7exud4o5k4s2fsroxivgx7cvsnnz-2127.jpeg hinh1-2127.jpg co-dau-chu-re-3-2127.jpg co-dau-chu-re-2-2127.jpg co-dau-chu-re-1-2127.jpg

Cô dâu Nhã Phương đẹp tựa thiên thần trông đêm tiệc cưới.

mq-2134.jpg

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn phù dâu, trong đó có MC Hoàng Oanh.

Có thể nói suốt 3 năm qua, đôi trai tài gái sắc này luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, từ những tin đồn "phim giả tình thật" cho đến việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm tại các sự kiện, rồi màn cầu hôn "độc lạ" ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khiến dư luận quan tâm rất nhiều về chuyện tình yêu của đôi trẻ này.

Đỉnh điểm của những ồn ào sóng gió tưởng chừng sẽ "ai đi đường nấy" là khi hàng loạt mỹ nhân như Nam Em, Quế Vân, Khánh My...đồng loạt lên tiếng đã từng có quan hệ tình cảm yêu đương cùng Trường Giang.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng Nhã Phương sẽ chấm dứt tình yêu 3 năm vì tính đào hoa của Trường Giang, nhưng không, cô nàng im lặng và bất ngờ thông báo sẽ kết hôn cùng danh hài "Mười Khó".

co-dau-chu-re-7-2137.jpg

Qua bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng cập bến bờ hạnh phúc vì sau hôm nay cả hai sẽ chính thức nên duyên vợ chồng. Người hâm mộ cũng không khỏi mong muốn Trường Giang - Nhã Phương sẽ trân trọng hạnh phúc ngày hôm nay và cùng nhau sống trọn vẹn tình nghĩa đến cuối đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022