Mới đây, loạt ảnh ghép so sánh dung nhan hoa hậu H'Hen Niê và cầu thủ Quang Hải được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh này, dân mạng chứng minh cặp sao nổi tiếng thực sự có... tướng phu thê. 

Ở từng góc mặt, chân dài Ê Đê và tiền vệ nổi tiếng được cho là có khá nhiều đường nét giống nhau. Mặc dù Quang Hải đã có bạn gái nhưng người hâm mộ ngôi sao bóng đá Hà thành vẫn rất thích thú khi ngắm loạt ảnh ghép "just for fun" đang gây sốt mạng xã hội.

h-hen-nie-1.jpg H'Hen Niê - Quang Hải đều sở hữu gương mặt góc cạnh và đôi môi mỏng rất giống nhau.

h-hen-nie-2.jpg Vẻ đẹp góc cạnh, ánh nhìn hiền hậu cũng là điểm chung của cặp sao.

h-hen-nie-3.jpg Đôi mắt của hai người nổi tiếng cũng khá giống nhau.

h-hen-nie-4.jpg Ở góc nghiêng thì họ còn giống cả vầng trán và sống mũi.

h-hen-nie-5.jpg Nụ cười cũng nhang nhác.

h-hen-nie-6.jpg Không chỉ nụ cười, ngay cả hàm răng cũng có vài phần tương đồng. Với ảnh chế giả gái, Quang Hải tựa như "chị em một nhà" với hoa hậu H'Hen Niê.

Trong năm 2018, H'Hen Niê và Quang Hải đều là những gương mặt nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù theo đuổi 2 lĩnh vực khác nhau nhưng cặp sao đều mang lại những thành tích đáng tự hào về cho nước nhà. 

Cầu thủ mang áo số 19 tỏa sáng rực rỡ khi cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018. Đây là giải đấu vô cùng thành công đối với Quang Hải cùng đồng đội khi đoạt ngôi vô địch. Chân sút Hà thành còn được vinh danh "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

h-hen-nie-8.jpg Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Trong khi đó, H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Hơn cả sự kỳ vọng, chân dài Ê Đê lọt vào tới top 5 chung cuộc, xác lập kỳ tích cho Việt Nam tại cuộc thi này. 

h-hen-nie-9.jpg Kỳ tích top 5 Miss Universe của H'Hen Niê khiến khán giả quê nhà vô cùng tự hào.

my-nhan-viet-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
HHen Niê lọt top 5 Miss Universe, fan giật mình nhận ra: Thái Lan chính là đất hứa của nhan sắc Việt Nam
h-hen-nie-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cùng chinh chiến Miss Universe, cặp mỹ nhân dân tộc thiểu số HHen Niê - Trương Thị May: Người càn quét rực rỡ - kẻ ghi dấu nhạt nhòa

Lee Ảnh: BMSB Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022