Sau hơn nửa tháng tổ chức trên đất nước Philippines, chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 chính thức diễn ra vào tối nay (26/1). 83 thí sinh tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tranh tài để giành lấy chiếc vương miện cao quý.

Ở thời điểm hiện tại, sân khấu chung kết đã sẵn sàng lên đèn để chứng kiến sự tỏa sáng của các mỹ nhân. Đang được giới chuyên gia đánh giá cao cho ngôi vị hoa hậu năm nay là các đại diện: Philippines, Paraguay, Đức, Costa Rica, Nigeria...

chung-ket-hoa-hau-lien-luc-dia-1.jpgSân khấu chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Đeo dải băng Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 là người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Trước đêm chung kết, Ngân Anh đã trắng tay tại tất cả các vòng thi phụ được tổ chức trước đó. 

Mặc dù không được đánh giá quá cao trong hành trình chinh chiến tại Philippines, tuy nhiên Lê Âu Ngân Anh may mắn trở thành thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Với kết quả bình chọn này, cô nghiễm nhiên tiến thẳng vào top 6 thi ứng xử theo thể lệ của BTC từ trước đó. 

chung-ket-hoa-hau-lien-luc-dia-2.jpgchung-ket-hoa-hau-lien-luc-dia-3.jpegchung-ket-hoa-hau-lien-luc-dia-4.pngLê Âu Ngân Anh sẽ được gọi tên tối nay.

Liên tục cập nhật 2Sao.vn để nắm bắt những thông tin và hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018. Đặc biệt là thời khắc người đẹp Việt Nam được xướng tên vào top 6 và thể hiện khả năng ứng xử. 

DIỄN BIẾN Mới nhất Cũ nhất

Nguyễn Đức Thịnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022