Trong ngày sinh nhật, cũng là dấu mốc quan trọng của cuộc đời khi bước sang tuổi 30, Trang Pháp tâm sự: "Hôm nay tôi 30! Ngày hai mươi mấy tuổi, tôi hay đọc những bài báo tâm sự của các chị tuổi 30, rằng khi bước vào tuổi 30 mọi thứ sẽ khác. Tôi đã từng nghĩ, ôi điều đó thật xa vời, rằng nếu tôi có 30 thì tôi vẫn sẽ thích bốc đồng và vô tư như tôi của những tuổi hai mưới mấy, rằng sẽ chẳng dễ gì thay đổi được bản tính vô lo của tôi. Rồi như chớp mắt, hôm nay tôi 30 tuổi. Ừm... đúng là 30 rồi... Khựng lại và nhớ đến những gì tôi đã đọc... Thôi xong! Hình như mình đã khác...Tôi tự hỏi: “Điều gì đã xảy ra với tôi vậy?” Và cũng tự tôi trả lời: “Cuộc sống đã xảy ra với tôi đó”.

2-1135.jpg

Tâm sự của Trang Pháp khi bước sang tuổi 30 nhận được sự quan tâm của nhiều fan.

Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân đã trải qua nhiều "sóng gió", "đổ vỡ", nhưng điều đó chỉ khiến cô mạnh mẽ, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

"Khi bạn bước qua đủ sóng gió, nó sẽ làm bạn biết chai sạn. Khi bạn bước qua đủ nỗi buồn, nó sẽ làm bạn biết mạnh mẽ. Khi bạn bước qua đủ đổ vỡ, nó sẽ giúp bạn biết tự lành.

Có lẽ nó chậm, tôi không nhận ra, nhưng khi nhìn lại thì tôi thấy mình không còn suy nghĩ như xưa. Nhiều điều tôi từng tin vào ở tuổi hai mươi mấy, giờ tôi đã chẳng còn tin vào chúng nữa. Cũng có nhiều điều tôi từng nghĩ là lý thuyết, thì giờ lại “make sense” với tôi vô cùng! Những khái niệm của tôi về cuộc sống cũng rõ ràng hơn, cách tôi nhìn cuộc đời cũng chậm rãi hơn. Cách tôi đối mặt với sóng gió thì bình thản hơn. Cách tôi yêu thương chân thành và đơn giản hơn.

Hôm nay, sẽ có những cô gái hai mươi mấy đọc được bài tâm sự này của cô “chị” 30 tuổi, và cũng sẽ nghĩ: “ôi dời, còn lâu mới tới”. Nhưng chắc chắn cũng sẽ một ngày hốt hoảng nhận ra: Ngày đó... tới rồi..." nữ ca sĩ viết.

3-1136.jpg

Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng là một cặp đôi ăn ý, đồng hành bên nhau nhiều năm cả trong âm nhạc lẫn đời sống.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng được xem là một trong những cặp đôi ăn ý trong âm nhạc lẫn ngoài đời. Cả hai không chỉ sáng tác chung nhiều bản hit nổi tiếng, mà còn thường xuyên xuất hiện bên nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Dù chưa từng công khai chuyện hẹn hò, nhưng khán giả và nhiều bạn bè trong giới đều biết về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, đầu năm 2017, dư luận bỗng rộ lên tin đồn cặp đôi chia tay sau nhiều năm hẹn hò. Thời điểm đó, cả Trang Pháp và Dương Khắc Linh vẫn giữ im lặng, không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Vào tháng 11/2018, Dương Khắc Linh chính thức đang hẹn hò cùng người mới là nữ ca sĩ trẻ Sara Lưu. Không ít người cho rằng nhạc sĩ này cố tình chia tay ca sĩ Trang Pháp để đến với Sara Lưu. Đáp lại, Dương Khắc Linh khẳng định nghi vấn trên hoàn toàn sai sự thật. Anh đã kết thúc với bạn gái cũ trước khi bắt đầu hẹn hò Sara Lưu.

4-1137.jpg

Dương Khắc Linh công khai hẹn hò nữ ca sĩ trẻ Sara Lưu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022