Chàng MC hào hứng tiết lộ về bữa cơm được mẹ vợ chuẩn bị khi Hari Won vắng nhà. 

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân về bữa ăn ngon miệng của mình. Anh khoe rằng, chính tay mẹ vợ đã nấu cho mình trong lúc bà xã Hari Won bận rộn với công việc. "Bà zợ đi làm từ sớm. Sáng tui ngủ dậy: cốc... cốc... cốc... con rể... ăn cơm đi. Chuẩn cơm mẹ... zợ nấu", chàng MC dí hỏm viết. Anh còn tiết lộ hình ảnh một số món ăn của mẹ vợ như cơm chiên úp trứng, miến xào trứng... mang đậm hương vị của ẩm thực Hàn Quốc.

anh2-9880-1489659616.jpg

Trấn Thành khoe ảnh mẹ vợ đang dọn dẹp bếp sau khi chuẩn bị bữa ăn cho con rể. 

Khán giả tấm tắc khen tay nghề của mẹ ruột Hari Won, đồng thời ngưỡng mộ Trấn Thành vì anh được mẹ vợ chăm sóc như con đẻ. "Anh sướng nhất rồi nha. Mẹ vợ cưng quá còn gì. Hai vợ chồng giờ sướng quá rồi, có hai ba hai mẹ, hai địa điểm ăn miễn phí ngon nữa. Còn không mau có baby cho nội ngoại cưng nữa", một fan bình luận. 

anh3-9402-1489659616.jpg

Một số món ăn mẹ Hari nấu. 

Trước đây, Hari Won từng chia sẻ, trong lần về thăm mẹ sau đám cưới, mẹ cô đã 'đuổi khéo' con gái. Giọng ca Anh cứ đi đi kể: "Câu đầu tiên của mẹ gặp tui là... Ủa sao con không đi về nhà con mà đến nhà mẹ chi dạ? Con mau mau về những nơi thuộc về con đi". Trước lời mắng yêu của mẹ, Hari tỏ ra hoài nghi "Chắc tui phải đi bệnh viện khám máu có phải mẹ ruột tui hay không quá".

anh1-2534-1489659616.jpg

Mẹ và hai em gái của Hari trong đám cưới hồi tháng 12 năm ngoái. 

Mẹ ruột Hari Won là người Hàn Quốc nhưng hiện đã chuyển về sống tại TP HCM để có cơ hội gần gũi với con gái. Trong đám cưới của Hari và Trấn Thành vào tháng 12 năm ngoái, mẹ Hari được đông đảo khách mời khen có vẻ ngoài trẻ trung, phúc hậu. 

Yên Yên  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022