Trải qua 8 năm bên nhau, Hari Won và Trấn Thành ngọt ngào như lúc mới yêu, cả hai thoải mái bày tỏ tình cảm, nhắn nhủ ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội. Nam MC từng thừa nhận chính sự đồng hành của Hari Won khiến anh trưởng thành và có trách nhiệm với cuộc sống hơn. Mới đây, Hari Won cũng viết tâm thư "flex" chồng, khẳng định Trấn Thành ngày càng giỏi và thay đổi theo hướng tích cực.

  • Hari Won: "Sau 8 năm, Trấn Thành thay đổi quá nhiều"

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng ngập "cẩu lương" của Hari Won thì diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã để lại bình luận "vạch trần" Trấn Thành một chuyện. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm "mách" Hari Won chuyện Trấn Thành đi họp nhưng muộn tận 3 tiếng, khiến mọi người trong công ty phải chờ đợi. Nam diễn viên còn nhờ Hari Won nhắc nhở Trấn Thành giữ gìn sức khỏe để tránh đi muộn trong những buổi đi họp.

Trước lời tố "dở khóc dở cười" của Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won thể hiện sự bất ngờ và vội thay mặt chồng để xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết hôm trước Trấn Thành đi quay một chương trình tới sáng nên mới ngủ muộn. "Xin lỗi em, tha cho chồng chị đi mà", Hari Won nhắn nhủ đến Lê Dương Bảo Lâm.

photo-4-1720592377192545101629.jpg

Hari Won vội vàng lên tiếng xin lỗi khi Trấn Thành bị Lê Dương Bảo Lâm "tố" đi muộn giờ họp

Sau khi dự sự kiện cùng chồng, Hari Won hết lời khen ngợi Trấn Thành: "Chồng mình ngủ có 2 tiếng thì đi làm tiếp. Đang ngồi đan túi tự dưng nghĩ tới ổng thấy thương ghê. Ổng càng ngày càng cải thiện được và tốt hơn. Thường người ở gần sẽ không cảm nhận được vì thấy hàng ngày nhưng ổng thay đổi nhanh tới mức mình còn cảm nhận được luôn. 8 năm trước của ảnh và hiện giờ khác rất nhiều, nhiều hơn mong đợi của mình gấp mấy lần. Rất là đáng khen. Không phải khen vì ổng là chồng mình, mình khen ổng vì chưa chắc mình cải thiện tốt như ảnh".

photo-3-17205923762221165837754.jpg

Hari Won cảm thấy thương vì Trấn Thành làm việc chăm chỉ, mỗi ngày chỉ ngủ ít tiếng

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Trấn Thành từng chia sẻ: "Cả Hari Won và tôi đều dạy lẫn nhau, tôi trưởng thành như hôm nay là nhờ vào Hari Won. Chính Hari Won đã tác động vào ý thức hệ để mình thay đổi. Và chúng tôi chạm được nhau ở những tầng cao hơn. Chỉ cần đối phương phát ra tín hiệu không thích điều này thì người kia chắn chắn sẽ thay đổi để không mắc cùng sai lầm".

Trấn Thành và Hari Won đã vượt qua nhiều "sóng gió", tranh cãi để có cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại. Có giai đoạn, do Hari Won liên tục đi công tác tại Hàn Quốc nên cả hai vướng tin đồn trục trặc, bị soi không xuất hiện cùng nhau. Sau đó, Trấn Thành và Hari Won chăm chỉ thể hiện tình cảm, tương tác trên mạng xã để phủ nhận nghi vấn rạn nứt.

photo-2-172059237518890686830.jpg

Hari Won và Trấn Thành song hành với nhau từ cuộc sống đến công việc trong 8 năm qua

Hari Won và Trấn Thành chưa vội sinh con sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Nam MC từng chia sẻ: "Khi sinh con sẽ phải dành nhiều thời gian, sự hy sinh, tiền bạc để nuôi con. Với tôi, sinh con ra thì phải nuôi thật tốt thì mới sinh. Một đứa nhỏ lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc mình nuôi dạy nó. Bây giờ sinh con mà tối ngày mình đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì đứa con sẽ thiếu thốn nhiều thứ.

Chừng nào 2 vợ chồng cảm thấy thực hiện xong hết hoài bão, ước mơ thì chúng tôi mới tính chuyện sinh con. Vậy nên đừng ai đồn bậy về vợ chồng tôi. Chuyện có con rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Nói thật là chúng tôi chưa muốn và thống nhất rằng cả hai vẫn còn trẻ. Cả hai cũng ý thức rằng khi đã có con thì sẽ phải hy sinh tất cả mọi điều cho con".

photo-1-1720592374040925699037.jpg

Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bảo vệ bà xã khi Hari Won bị bàn tán tiêu cực về chuyện cả hai chưa vội có con

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022