Trưa 27/11, Trần Bảo Sơn chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật con gái. "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu tròn 14 tuổi. Năm nay con đã lớn khôn. Rất tự hào về con", nam diễn viên nhắn nhủ.

tran-bao-son-10.jpgtran-bao-son-11.jpgtran-bao-son-17.jpgtran-bao-son-13.jpgtran-bao-son-14.jpgtran-bao-son-15.jpgtran-bao-son-16.jpgtran-bao-son-18.jpgtran-bao-son-19.jpgKhông gian tiệc sinh nhật của con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

Bữa tiệc sinh nhật Devon sang trọng, ấm cúng với sự góp mặt của người thân, gia đình, bạn bè của bố mẹ...

Trong loạt ảnh, khoảnh khắc Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cùng xuất hiện thu hút sự chú ý đặc biệt.

Nữ diễn viên Hương Ga cũng thoải mái đặt tay lên vai chồng cũ. Họ cho thấy mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp sau khi ly hôn.

tran-bao-son-01.jpgtran-bao-son-02.jpgtran-bao-son-03.jpgtran-bao-son-09.jpgTrương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con.

tran-bao-son-05.jpgNữ diễn viên đặt tay lên vai chồng cũ.

tran-bao-son-04.jpgtran-bao-son-06.jpgtran-bao-son-07.jpgtran-bao-son-08.jpgMột số hình ảnh khác trong việc sinh nhật bé Devon.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. 3 năm sau, họ chào đón con gái đầu lòng Devon Trần (hay còn gọi Bảo Tiên).

Đến đầu năm 2014, cả hai thuận tình ly hôn với lý do "không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Sau ly hôn, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con.

Sau nhiều năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh đã có tình yêu mới bên diễn viên Anh Dũng. Trần Bảo Sơn cũng đã có bạn gái mới, trái ngọt của tình yêu này là một bé gái, hiện khoảng hơn 2 tuổi.

Dù bận rộn với công việc và cuộc sống riêng, song Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thi thoảng vẫn hội ngộ vào những dịp đặc biệt của con.

tran-bao-son-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Trần Bảo Sơn hội ngộ mẹ vợ cũ ngày sinh nhật con gái

Hà My Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022