vu-luan-1.jpg Toàn cảnh lễ đính hôn của cặp đôi NSƯT Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê

Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức trên thuyền tối 3/8 nên giới hạn khách tham dự. Trong trang phục trắng nổi bật với phong cách trang trí màu đỏ, NSƯT Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê đã chính thức về chung. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức sau 2 ngày NSƯT Vũ Luân cầu hôn Phương Lê bằng chiếc nhẫn kim cường 7 carat. Hoa hậu Phương Lê cho biết trước mắt sẽ làm lễ đính hôn trước còn đám cưới sẽ tổ chức vào năm 2025. 

Trong khi đó, NSƯT Vũ Luân cũng chia sẻ: "Cả hai đang có nhiều dự án nên đám cưới sẽ từ từ tổ chức".

Đầu năm 2024, Hoa hậu Phương Lê và NSƯT Vũ Luân bị bắt gặp có cử chỉ thân mật, tình tứ ngay ở chốn đông người. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên gửi những lời ngọt ngào dành cho đối phương. 

Hoa hậu Phương Lê cho biết NSƯT Vũ Luân là người đầu tiên giúp cô mở lòng sau ly hôn. Về phần mình, nam nghệ sĩ không ngần ngại khẳng định, Hoa hậu Phương Lê là người quan trọng trong cuộc đời.

vu-luan-2.jpg

Khi được hỏi về mối tình với bạn trai, Hoa hậu Phương Lê khẳng định tình cảm của cả hai dành cho nhau là thật. Trên mạng xã hội, Phương Lê không ngại thể hiện niềm hạnh phúc khi nhắn nhủ đến bạn trai: "Anh nhìn hướng nào, em sẽ nhìn về hướng đó. Anh đi đâu, em đi theo đó. Nắm tay anh không bao giờ buông. Em không có thời gian quan tâm trước kia anh ra sao, vì em bận hạnh phúc bên anh ngay lúc này và nuôi dưỡng tình ta trong tương lai. Em hạnh phúc lắm!". 

Dù vậy, vẫn có luồng ý kiến trái chiều về đám cưới của cặp đôi này. Những nghi ngờ "làm PR để bán hàng", "đám cưới giả để PR" hay nghi ngờ về giới tính của người trong cuộc vẫn là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

vu-luan-3.jpg Dù đính hôn nhưng cặp đôi vẫn đối mặt với luồng dư luận trái chiều

Tuy nhiên, sự thật là cả hai đã có một lễ đính hôn đẹp mắt. Khán giả mong đợi đám cưới hoành tráng của cặp đôi vì cả hai đều giàu có.

phuong-le-oki.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Phương Lê, nghệ sĩ Vũ Luân chính thức về chung nhà

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022