Thông tin Phương Uyên - Thanh Hà làm đám cưới sau thời gian ngắn công khai yêu đương đang thu hút sự chú ý.

Theo tiết lộ từ người bạn, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào ngày 15/9, tại một phòng trà ca nhạc ở thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ).

Phương Uyên và Thanh Hà đang tất bật chuẩn bị một cách nghiêm túc cho hôn lễ. Nhiều bạn bè của cặp đôi đã được gửi thiệp mời.

thanh-ha-03.jpgthanh-ha-04.jpgThiệp cưới online của Thanh Hà - Phương Uyên.

Trước khi làm đám cưới với Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua đường tình duyên lận đận. Thất bại của 2 cuộc hôn nhân khiến ca sĩ hải ngoại bị ám ảnh. Cô từng tuyên bố không kết hôn thêm lần nào nữa. 

Ly hôn chồng đầu khi con gái mới 17 tháng

Thanh Hà sinh năm 1969, là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, mang 2 dòng máu Mỹ - Việt. Nổi tiếng và thành công trong nghệ thuật, nhưng đường tình duyên của giọng ca U60 khá lận đận.

Từ nhỏ đã chỉ có mẹ bầu bạn nên Thanh Hà luôn mơ về gia đình đông thành viên, hạnh phúc. Vì thế khi gặp Andy Hồ - người có một gia đình gốc Việt rất đông anh em, cô đã nhanh chóng bén duyên. 

Chỉ sau 6 tháng quen biết, nữ ca sĩ và đại gia địa ốc đã quyết định tiến tới hôn nhân. Thời điểm tổ chức đám cưới, Thanh Hà 28 tuổi. 

thanh-ha-01.jpgThanh Hà bên con gái chung với người chồng đầu.

Kết hôn với Andy Hồ, nữ ca sĩ đã sinh con gái đầu lòng tên Quỳnh Tiên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt trong thời gian này. Nguyên nhân là vì Thanh Hà trở lại sân khấu sau 5 tuần sinh con, khiến chồng tỏ ý không vui.

Sau 1 năm không trò chuyện, Thanh Hà đã chủ động ly hôn. Khi chồng đồng ý, nữ ca sĩ lập tức rời khỏi nhà. Thời điểm ly hôn, con gái nữ ca sĩ mới 17 tháng tuổi. "Hôn nhân đổ vỡ có thể do cái tôi của cả hai quá lớn", giọng ca nổi tiếng từng cho hay.

Mất niềm tin vào hôn nhân

Sau 7 năm ly hôn người chồng đầu tiên, Thanh Hà quyết định tái hôn. Ở cuộc hôn nhân thứ 2, cô tiếp tục gặp giông bão. Cặp đôi đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm rưỡi chung đôi. Việc ly hôn lần 2 khiến Thanh Hà bị ám ảnh, tổn thương, mất niềm tin vào tình yêu và gần như tuyệt giao với cuộc sống bên ngoài.

thanh-ha-05.jpg

Đó cũng là một trong những lý do khiến giọng ca hải ngoại không tổ chức đám cưới với người tình kém 12 tuổi, dù đã sánh bước rất lâu.

Theo đó, mối tình thứ 3 của Thanh Hà là Roland Casiquin Jr. - một nhạc công. Biết nhau từ khi Roland mới 17 tuổi, nhưng phải sau 11 năm tình trẻ theo đuổi, cô mới nhận lời yêu.

Khoảng cách về tuổi tác chẳng có ý nghĩa gì đối với tình yêu của họ. Thanh Hà và tình trẻ khi ấy luôn đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống, tận hưởng niềm vui cũng như bên nhau khi buồn.

Trong hơn chục năm bên nhau, Thanh Hà và bạn trai từng trải qua nỗi đau đớn vì mất con. Cụ thể, nữ ca sĩ đã sảy thai vào năm 2016. Hiểu rằng mang thai ở tuổi ngoài 40 là rất khó khăn, nhưng khi mất đi giọt máu của mình cô đã rất buồn.

May mắn quãng thời gian này, bạn trai luôn ở bên động viên Thanh Hà vượt qua nỗi đau.

thanh-ha-02.jpgThanh Hà bên tình cũ Roland.

Yêu nhau nhiều năm, bạn trai chủ động muốn kết hôn với Thanh Hà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sợ mình không thể bước vào cuộc hôn nhân nào nữa.

"Anh ấy đã đề cập với tôi 2 lần chuyện kết hôn, nhưng tôi nói với anh ấy là 'Nó đang tốt đẹp như thế, mình thay đổi làm gì? Em nghĩ, nếu anh thương em thì khoan nghĩ đến chuyện lập gia đình, bởi vì đối với em, em không tin sự bền vững của hôn nhân'.

Chắc là khi đọc được điều này, sẽ có nhiều người cho tôi là một người đàn bà quái lạ, nhưng thật sự là khi đã thất bại trong hôn nhân, thất bại thảm hại thì người ta rất khó để có thể lấy lại lòng tin về nó lần nữa", Thanh Hà từng ngậm ngùi kể. 

thanh-ha-phuong-uyen-64.jpg?width=150Sao Việt
Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng

Hà My Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022