Mới đây, Lâm Bảo Châu hào hứng khoe chạy bộ vào sáng sớm ở Châu Âu. Anh vui vẻ bộc lộ cảm xúc hưng phấn: "Thấy thị trường dạo này đâm đầu quá thôi cố bức tốc ra xin ít vía cụ bò phố Wall cho đời thêm xanh, tím. Lại chuỗi chạy bộ sáng sớm khi thành phố mọi người vẫn đang ngủ 10,5km cuốc bộ về 20 km nhưng lần này có quay lại hành trình sáng sớm nơi những thành phố xa lạ".

lam-bao-chau-le-quyen-1.jpeg

Ở dưới phần bình luận, Bình An thu hút sự chú ý khi trêu bạn trai của Lệ Quyên: "Ra xin vía xong hôm nay đỏ lòm luôn thế". Ngay lập tức, một số khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu đã "xin vía" người bạn của mình để có thể tổ chức đám cưới với Lệ Quyên trong thời gian sắp tới. 

lam-bao-chau-le-quyen-2.jpg

Từ sau khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi luôn trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Lâu lâu họ lại gặp nhiều chỉ trích của anti-fan về việc không xứng đôi vừa lứa.

Vừa qua, Lệ Quyên bị chê rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu có sự lệch lạc khi đi chung với nhau. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi.

Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật".

lam-bao-chau-le-quyen-3.jpgNữ ca sĩ "Sầu Tím Thiệp Hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

le-quyen-ho-ngoc-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hot lại lời Lệ Quyên: Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông

Theo Xe & Thể Thao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022