Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ. Bà xã Louis Nguyễn bật mí cuộc trò chuyện với con trai làm người nghe "lụi tim".

"Mẹ: Mẹ ở nhà một mình và nhớ 2 đứa lắm. Riki: Đó là lý do vì sao con ôm mẹ ngay khi con về nhà. Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều lắm không? Mẹ: Ừ mẹ biết, mẹ cũng yêu con lắm. Con đi chơi có vui không? Riki: Con nghĩ đến mẹ suốt thôi, con không lên chơi với Chloe mà chỉ ngồi dưới nhà nghĩ về mẹ. Mẹ: Ôi, con yêu của mẹ".

tang-thanh-ha-01.jpgTăng Thanh Hà bên con trai.

Qua chia sẻ của Tăng Thanh Hà, có thể thấy con trai cô là cậu bé sống rất tình cảm và thương mẹ. Chỉ xa mẹ thời gian ngắn mà Richard đã luôn nhớ về, đến mức không chơi với em gái Chloe.

Đặc biệt, hành động chạy ngay đến ôm mẹ của nhóc tỳ khi Tăng Thanh Hà vừa về nhà khiến ai nấy xuýt xoa vì quá ngọt ngào.

tang-thanh-ha-06.jpgGương mặt con trai Tăng Thanh Hà.

Richard Nguyễn sinh năm 2015, là con đầu lòng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn.

Trong 3 năm đầu có con, mỹ nhân bảo mật tuyệt đối hình ảnh nhóc tỳ. Sau này cô cởi mở hơn khi thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống của con.

tang-thanh-ha-07.jpgtang-thanh-ha-02.jpgtang-thanh-ha-03.jpgTăng Thanh Hà nhiều lần xúc động vì Richard sống rất tình cảm.

tang-thanh-ha-04.jpgtang-thanh-ha-05.jpgCậu bé yêu thương em gái Chloe.

tang-thanh-ha-08.jpgKhông chỉ vậy, nhóc tỳ cũng nâng niu, yêu thương con vật.

tang-thanh-ha-09.jpgtang-thanh-ha-10.jpgRichard đã biết phụ mẹ làm những công việc khác nhau trong gia đình.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-ava.jpg?width=150Sao Việt
Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà gây sốt với ảnh trao nhận sính lễ

My Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022