hong-dang-01.jpghong-dang.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Hồng Đăng: "Sinh nhật em năm nay anh nghĩ mãi không biết tặng gì, mấy đêm không ngủ để nghĩ chọn quà. Và cuối cùng anh đã chọn được món quà anh thấy rất phù với anh. Cảm ơn em, nhận quà mà cứ thấy nó sao sao ý". Chia sẻ của nam diễn viên khiến người đọc hoang mang, không biết anh "lao tâm khổ tứ" chuẩn bị quà cho bản thân hay cho vợ. Được biết, sinh nhật nam diễn viên vào tháng 10 đã qua, còn ngày 13/11 tới đây là sinh nhật của bà xã anh.

diem-my.jpg Diễm My 9X hào hứng: "Sang Hàn xem các anh oppa có đẹp như trong hình không".

duong-trieu-vu.jpg Dương Triệu Vũ thư giãn tận hưởng cuộc sống.

kim-hien.jpg Kim Hiền tâm sự: "Xin làm người đàn bà của tháng 11. Mùa thu của các loài cây thay màu, và mái tóc bạc cũng chuyển sang màu mùa thu. Cuộc sống không cần lựa chọn vì tất cả ơn trên đã sắp xếp cho chúng ta".

lan-ngoc.jpg Lan Ngọc chia sẻ về "50 sắc thái": "Sáng ra mưa gió thất thường, Nọc cũng hết ổn định".

le-huong-01.jpgle-huong-02.jpg Lê Hoàng (The Men) khoe thành quả vợ vào bếp: "Về được vợ chuẩn bị cho buổi tối, dứt 3 tô khỏe lại liền".

nhat-kim-anh.jpgNhật Kim Anh dí dỏm: "Ai nói tôi không ác được, ác cho mà thấy nha".

pham-quynh-anh.jpg Phạm Quỳnh Anh: "Và em có nghe khi mùa thu tới. Nhớ lắm Hà Nội ơi…". Trò chuyện cùng mọi người, nữ ca sĩ cho biết ra thủ đô đi diễn, sau đó về luôn để kịp chăm sóc con gái mới sinh. 

thuy-nga.jpg Thúy Nga phân vân: "Bản chất luôn mạnh mẽ nhưng trái tim luôn ấm áp, đó là cách lựa chọn duy nhất trong cuộc sống của tôi, còn bạn thì sao?".

ha-thanh-xuan.jpg Hà Thanh Xuân nhắn nhủ: "Tạm biệt Sài Gòn...", khép lại tin showbiz Việt.

lam-khanh-chi-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 3/11: Lâm Khánh Chi ẩn ý về chồng cũ?

Khánh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022