PHUONG-UYEN.jpgPHUONG-UYEN-01.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Phương Uyên. Đăng ảnh chụp chung hạnh phúc với Thanh Hà, nhạc sĩ chiêm nghiệm: "Đừng đợi phải nhìn thấy một nụ cười rồi ta mới mỉm cười, cười trước, cười hoài, cười mãi nhé". Dưới phần bình luận, cặp đôi cũng có màn tương tác khiến nhiều người đọc bật cười.

cat-tuong.jpg Cát Tường khoe giải thưởng: "Vỡ òa cảm xúc, hồi hộp, lo lắng cho bản thân và cho các đồng nghiệp trong ê-kíp".

dang-khoi.jpg Bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh - dành lời khen cho con trai: "Anh hai ngày càng chững chạc, ăn nói đâu ra đó".

le-phuong.jpg Vợ chồng Lê Phương - Phạm Trung Kiên đưa bố mẹ và con đi khám sức khỏe.

le-thuy-01.jpg Đăng ảnh hẹn hò cùng ông xã Đỗ An, Lê Thúy hạnh phúc: "9 năm đi cùng nhau, cảm ơn honey... Yêu anh".

pham-quynh-anh.jpg Trương Quỳnh Anh xinh đẹp đi siêu thị.

quy-binh.jpg Khoe giải thưởng sân khấu mới đây, Quý Bình nhắn nhủ bà xã doanh nhân: "Quà tặng vợ Ngọc Tiền và con trai Eric. Cảm ơn 2 mẹ con đã thông cảm và ủng hộ tinh thần ba tiếp tục với niềm đam mê. Thương lắm...". Đón nhận lời hay ý đẹp, doanh nhân Ngọc Tiền động viên chồng: "Chúc mừng chồng tôi nhé. Mình mãi là nhân tố sinh ra để làm nghệ thuật. Mang đến cho mọi người điều mà vẫn được ví von 'nghệ thuật - dinh dưỡng của tinh thần', và cũng xin chúc mừng cả đoàn, các anh chị em nghệ sĩ đã tâm huyết với nghề và vở diễn".

tu-vi.jpg Tú Vi khoe: "Quay trở lại cùng 'mẹ ơi đi chơi' lần này, mẹ và Cún lại có thêm một trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời, nhờ đó lại ghi thêm vào hành trình của mình những ký ức vui vẻ và hạnh phúc".

van-hugo.jpg Vân Hugo hạnh phúc bên chồng con, khép lại tin showbiz Việt.

phuong-nga-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 2/10: Lý do Phương Nga vắng mặt Miss Grand Vietnam

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022