phuong-linh-02.jpgphuong-linh-01.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ca sĩ Phương Linh. Tiết lộ đang hạnh phúc với tình yêu, cô cũng bật mí một cuộc trò chuyện dí dỏm cùng bạn trai. Đây là lần hiếm hoi Phương Linh nhắc đến nửa kia trên mạng xã hội.

hanh-thuy.jpg Diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ bức ảnh thời con gái: "Chân dung cô gái 17 tuổi. Chưa xài phấn son nhưng đã tự biết cuốn cho cái mái xù lên như sư tử. Hình này là ba chụp cho trước khi mình lên Sài Gòn đi học trường Nghệ thuật Sân khấu II. Hồi đó học vậy thôi chứ chưa biết mình sẽ thành ai, ra sao. Ba cũng chẳng biết cái trường đó sẽ dạy con những gì, nhưng ba nói con thích thì phải ráng. Nhiêu đó thôi mà tạo cho mình một quyết tâm lớn và bao nhiêu năm nay mình tồn tại chắc cũng nhờ nhiều vào đúng một chữ: RÁNG".

hong-nhung.jpg Diva Hồng Nhung chia sẻ về các con: "Anh hai xin theo mẹ bay về vì 'con nhớ Việt Nam lắm rồi!'. Anh đã 10 tuổi, chờ đợi đến Noel không chỉ với niềm vui được mở quà, mà hơn thế là niềm hạnh phúc quây quần với gia đình, những người thân yêu cũng như gia đình của mình. Bé Tép vui Noel với bố ở Châu Âu".

le-koei-nhu-01.jpgle-koei-nhu-02.jpgle-koei-nhu-03.jpg Nhất Huy mừng sinh nhật Lê Kiều Như: "Chúc mừng sinh nhật em yêu - 18 năm yêu nhau với bao thăng trầm nhưng vẫn mặn nồng và mỗi lầm ngắm nhìn, anh thấy em ngày càng đẹp hơn xưa".

nhat-kim-anh.jpg Nhật Kim Anh suy tư: "Tạm biệt, em bay đây. Vứt hết nỗi buồn hờn giận vào cái ngày an lành này để mình được an lành. Noel là mình trên máy bay cũng vui nhỉ. Ai rồi cũng khác, cũng lạ, thôi thì vậy mà AN YÊN, vậy mà nhẹ đầu".

thuy-ngan.jpg Thúy Ngân tự nhủ: "Cười nhiều một chút. Yêu đời thêm nhiều chút".

tu-vi.jpg Tú Vi kể: "100% ai gặp mình bây giờ cũng đều nói 'hơi gầy, hơi ốm, lên 2, 3, 4, 5kg gì đó nữa là Oke, là đẹp, là ổn'. Thật ra mình xuống số ký hiện giờ vì mình muốn thế, và mình hạnh phúc với cân nặng hiện tại rồi. Mình thấy đẹp và ổn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhiều".

tran-bao-son.jpg Trần Bảo Sơn cùng con gái "tạm biệt Tokyo", khép lại tin showbiz Việt.

tu-vi-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 23/12: Tú Vi bức xúc khi bị chê sửa nát mặt

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022