thu-trang.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của diễn viên hài Thu Trang. Đăng bức ảnh của ông xã Tiến Luật và một người đàn ông, cô hoang mang: "Mở điện thoại Kép Già xem lưu hình nào của mình để ngắm, nhưng đây mới là tấm làm mình bất ngờ nhất... Ủa là sao?". Dù bức ảnh không rõ hết mặt người bên cạnh Tiến Luật, nhưng qua đặc điểm ngoại hình, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Kiều Minh Tuấn. Đây thực chất chỉ là một khoảnh khắc hài hước của 2 anh em mà thôi, Thu Trang cũng tranh thủ tấu hài trên mạng xã hội.

diem-huong.jpg Hoa hậu Diễm Hương thả dáng khoe chân dài miên man.

ha-thanh-xuan.jpg Hà Thanh Xuân khoe ảnh đời thường: "Happy Monday cả nhà. Mẹ luôn bên em, 2 mẹ con thể dục buổi sáng cùng tiến".

kim-hien.jpgKim Hiền tâm sự: "Má nói con mua được nhà mà có cây lựu nặng trĩu quả là may mắn lắm. Kim Hiền không biết đúng không, nhưng chỉ thấy vui và lúc nào cũng dành thời gian cho căn nhà. Vậy đó, chơi Facebook lúc uống cà phê, giờ lại tranh thủ làm việc và làm việc trong khi 2 cục vàng đã đi học".

le-khanh.jpg Lê Khánh chia sẻ khoảnh khắc của con trai Tuấn Kha được 8 tháng 20 ngày: "Thanh niên sáng sớm đi phơi nắng và biểu cảm".

noo-phuoc-thinh.jpg Noo Phước Thịnh dí dỏm: "Chào cả lớp... thầy phụ trách dạy môn Sinh".

phi-nhung.jpg Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - tâm sự: "Ngày giỗ đầu của mẹ đã qua, con xin được thay mẹ cùng gia đình gửi lời cảm ơn chân thành tới các sư thầy tại các chùa. Con xin gửi lời cảm ơn các ông bà, cô chú, các anh chị, các bạn và các em đã tham gia buổi lễ và cùng nhớ thương về mẹ. Đây là niềm tự hào và hạnh phúc của gia đình chúng con. Con vô cùng xúc động và xin được biết ơn tất cả những tình cảm đẹp đẽ của mọi người. Một lần nữa con xin chân thành cảm ơn và xin được khắc ghi tất cả".

van-dung.jpg Vân Dung hoài niệm quá khứ: "Thứ không thể quên được là gia đình, thứ không thể trở lại là thanh xuân. Khi ta sống trong khoảnh khắc ấy, sẽ không thấy nó đặc biệt, nhưng khi qua rồi, đó là một kỷ niệm đẹp khó phai".

huyen-my.jpg Á hậu Huyền My hào hứng: "Giảm cân cái lại phải sống ảo ngay", khép lại tin showbiz Việt.

le-be-la-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 19/9: Lê Bê La được chồng chăm tận răng

Hà My Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022