Hơn 1 tháng sau sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Anh Vũ, trên trang cá nhân nghệ sĩ Hồng Vân vẫn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em. Vào những dịp quan trọng, nữ nghệ sĩ tranh thủ thời gian rảnh tới thăm "nhà mới" của cố nghệ sĩ. 

anh-vu-hong-van-1.jpgNghệ sĩ Hồng Vân thay mặt gia đình thông báo lễ cúng 49 ngày của Anh Vũ. 

Mới đây trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân thay mặt gia đình Anh Vũ thông báo thời gian cúng 49 ngày cho nam nghệ sĩ. Nữ diễn viên viết: "Sắp tới 49 ngày của Vũ rồi. Ngày 16/5 (thứ năm) gia đình Vũ có cúng 49 ngày ở Chùa Ấn Quang thay vì đúng ngày là 19, nhưng ngày 19 Chùa phải làm Đại lễ Phật Đản không cúng được nên các thầy chọn cúng ngày 16 (Thứ 5). Anh - chị - em - bạn bè của Vũ mọi người dành chút ít thời gian ghé với Vũ nha. Sau 49 ngày em thực sự đi 'lưu diễn' xa mọi người rồi.... Và sẽ lâu lắm không còn gặp nữa.

Gia đình Vũ có nhờ Vân đại diện mời mọi người vì đông quá và không biết mời sao cho hết nên Vân mạn phép viết vài dòng lên đây. Ai yêu thương Vũ hãy đến với Vũ nha, tại chùa Ấn Quang lúc 9h ngày 16/5/2019... Hẹn gặp mọi người nhé".

anh-vu-hong-van-2.jpgHình ảnh về nghệ sĩ Anh Vũ được Hồng Vân chia sẻ lên trang cá nhân. 

Nhận được dòng thông báo của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, nhiều nghệ sĩ Việt nhanh chóng vào bình luận. Dưới bài viết, một số nghệ sĩ không khỏi tiếc nuối khi vướng lịch bận, không thể tới thắp nhang 49 ngày cho Anh Vũ. Số khác khẳng định sẽ có mặt tại chùa Ấn Quang vào ngày này trước khi tiễn Anh Vũ đi "lưu diễn xa". 

Tuy nhiên, giữa những lời lẽ tiếc thương của khán giả dành cho cố nghệ sĩ, một tài khoản mạng bất ngờ để lại bình luận vô duyên. Người này viết: "Có gì đâu, cô xuống với Anh Vũ cho vui". 

Trước bình luận "ác miệng" của tài khoản này, Hồng Vân thẳng thừng đáp trả: "Cô mà đi gặp Anh Vũ sẽ dắt con theo nha". 

hong-van-1.pngHồng Vân đáp trả bình luận ác miệng.

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng từng bị phản ứng khi đăng tải clip nghệ sĩ Anh Vũ chơi đàn lúc sinh thời với tâm thế đầy phấn khích. Bên cạnh những chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương cho nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh, nhiều người lại quay ra trách móc nữ diễn viên. 

"Người ta qua đời mà cũng không để yên nữa sao Hồng Vân? Cứ lấy clip cũ đưa lên mạng hoài sao người ta siêu thoát? Đâu phải như vậy là hay"; "Chú mất rồi, ai cũng tiếc thương nhưng chị đăng clip lên thế này gia đình Anh Vũ sẽ càng buồn hơn. Nhớ thì để trong tâm thôi nhé chị"..., là những bình luận trái chiều của cư dân mạng. 

hong-van-490.jpg?width=150Sao Việt
NSND Hồng Vân mang xế sang tới mộ tặng Anh Vũ, tiết lộ di nguyện cao đẹp cuối cùng của đàn em

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022