Drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chạm tới đỉnh điểm căng thẳng vào sáng nay (24/1), khi nam chính bị phát hiện hủy theo dõi người tình tin đồn trên Instagram.

Hành động này như đặt dấu chấm hết cho mối tình thanh xuân thầm lặng kéo dài gần 8 năm. 

son-tung-thieu-bao-tram-01.jpgson-tung-mtp-thieu-bao-tram-01.jpgThiều Bảo Trâm "bay màu" trên Instagram Sơn Tùng.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tìm ra nguyên nhân khác để lý giải việc Thiều Bảo Trâm "bay màu" trên Instagram của nam ca sĩ.

Có thể Sơn Tùng không phải là người ra tay, bởi nếu Thiều Bảo Trâm chủ động "block" anh trước, cô sẽ không còn nằm trong danh sách theo dõi của đối phương.

Khi dân mạng còn đang băn khoăn ai mới là người chủ động cho đối phương "ra rìa", mới đây trên MXH đã xuất hiện bằng chứng rõ nói lên sự thật. 

Theo đó, Sơn Tùng chính là người "xóa sổ" Thiều Bảo Trâm khỏi danh sách theo dõi, chứ không phải bị cô "block" trước. Hành động thẳng tay của nam ca sĩ cho thấy anh không còn muốn liên quan gì tới cô trên MXH ngay lúc này.

son-tung-01.jpgSơn Tùng được khẳng định chủ động hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm.

Có thể lý giải điều này như sau: Nếu Thiều Bảo Trâm "block" Sơn Tùng thì hiển nhiên cô không còn nằm trong danh sách theo dõi của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, những tương tác trước đó trên Instagram của 2 người cũng không còn. 

Tuy nhiên, lục lại Instagram của Thiều Bảo Trâm, trong một hình ảnh đăng tải tháng 11/2018, phần thả tim của Sơn Tùng vẫn còn hiển thị.

Điều này cho thấy nam ca sĩ chủ động "unfollow" Thiều Bảo Trâm, bởi khi "unfollow" thì các tương tác trước đó vẫn không mất đi. 

son-tung-mtp-thieu-bao-tram-03.jpgBằng chứng cho thấy Sơn Tùng chủ động hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm.

Trở lại diễn biến cũ, rạng sáng 21/1, MXH nổ ra tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng sau gần 8 năm hẹn hò kín tiếng. Đáng chú ý, hội bạn thân Thiều Bảo Trâm ẩn ý về một sự tan vỡ của nữ ca sĩ, ám chỉ "trà xanh" (tiểu tam) xuất hiện khiến cô phải buồn. 

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng trên Instagram, khiến tin đồn chia tay có thêm cơ sở. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - cũng bị dân mạng đặt vào nghi vấn "trà xanh".

Cho tới tối 23/1, Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau những ngày ồn ào. Trước khi trình diễn ca khúc Chúng ta của hiện tại trên một sân khấu ở TP.HCM, nam ca sĩ có đoạn intro gây chú ý. 

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", giọng nói Sơn Tùng vang lên chầm chậm giữa sân khấu tối đen.

Mặc dù ồn ào nổ ra chồng chất, song những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng bàn luận.

thieu-bao-tram-son-tung-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Sư phụ Thiều Bảo Trâm phát ngôn gây chú ý: Ngụy quân tử
elly-tran-ava.jpg?width=150Sao Việt
Elly Trần nói về trà xanh cực gắt giữa drama Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022