Tối 3/12, MXH xôn xao thông tin nữ diễn viên T.A bị tố "bắt cá 3 tay", qua lại với 2 người đàn ông khác khi đến với nam ca sĩ tên J.

Theo loạt ảnh đăng tải, một tài khoản xưng là vợ của người đàn ông tên T, trao đổi với tài khoản được cho là của T.A. Trong tin nhắn, người phụ nữ chất vấn lý do T.A nói rằng cô và ca sĩ J quen nhau từ 2019, nhưng đến giữa năm 2020 mới chia tay T.

Người này cũng nhắc nhở T.A còn nợ chồng mình một số tiền lớn.

thien-an-7.jpgXôn xao thông tin T.A qua lại với người khác khi trong mối quan hệ với ca sĩ J.

Về phần T.A, cô phủ nhận thông tin người phụ nữ kia đưa ra, và khẳng định chỉ có đúng 2 người yêu cũ, đều không liên quan đến người đàn ông tên T. Ngoài ra, T.A cũng cho rằng hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép trong các đoạn trò chuyện. 

Trước câu trả lời của T.A, người phụ nữ khẳng định có bằng chứng cho thấy chồng biết địa chỉ nhà và từng nhiều lần video call cho T.A, nên chuyện giả mạo hình ảnh là khó có thể xảy ra. 

Cuối cuộc trò chuyện, T.A cho biết sẽ làm việc với luật sư về vụ việc, còn người phụ nữ kia cũng nhấn mạnh không ngại điều đó, bởi trong tay có đầy đủ ảnh chụp tin nhắn qua lại của T.A và T làm bằng chứng.

Cũng theo thông tin đăng tải, còn xuất hiện thêm một nhân vật nam khác tên T và người này được cho là đã yêu T.A suốt 4 năm, kèm ảnh chụp màn hình với hàm ý người này bị người yêu cắm sừng, "biến thành một anh hề bất đắc dĩ". 

thien-an-5.jpgthien-an-6.jpgNhững hình ảnh được cho là liên quan tới vụ việc.

Thông tin lan truyền khiến dân mạng không khỏi hoang mang. Diễn viên Thiên An - tình cũ Jack - nhanh chóng bị réo tên.

Cho tới chiều 4/12, Thiên An chính thức lên tiếng làm rõ. Nữ diễn viên bác bỏ những thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến bản thân những ngày qua. 

Về vấn đề quen người tên T khi trong một mối quan hệ khác, Thiên An khẳng định không có chuyện đó xảy ra. Cô là người được nhiều người theo dõi nên thông tin được cung cấp trên MXH là bình thường, kể cả địa chỉ nhà vì trước đó nhà nữ diễn viên có mở quán ăn. 

Chuyện qua lại với T là hoàn toàn không đúng sự thật. Và tin nhắn lan truyền trên là cuộc trò chuyện giữa Thiên An và chị vợ T, lúc đó nữ diễn viên mới biết bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của cô để liên lạc, nhắn tin với T.

"Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực. T chỉ chat với kẻ mạo danh nào đó trên danh nghĩa là mình. Và mình cũng lên bài đính chính mình chỉ sử những tài khoản trên - có ảnh. Đừng dựa vào một page không rõ nguồn gốc đăng những thông tin sai lệch", Thiên An khẳng định. 

thien-an-9.jpgThiên An - tình cũ Jack bị lôi vào cuộc.

Bà mẹ một con cho biết, cô đã liên hệ với T để giải quyết vấn đề không hay, gây hiểu lầm này. T là thầu xây dựng ngôi nhà của Thiên An ở Bình Dương và có sự ưu ái là dành tặng cho cô bản vẽ thiết kế ngôi nhà. 

Song trong quá trình làm việc, T làm trực tiếp với mẹ của Thiên An. Trong lúc xây dựng, cũng có vấn đề phát sinh ngoài dự tính giữa hai bên, nhưng cũng đã giải quyết trong yên bình và T cũng xóa bài đăng trên Facebook.

Việc nói Thiên An yêu đương, ngôi nhà đang sống do T tặng là sai lệch, không đúng sự thật. Cũng không có chuyện cô nợ T 2 tỷ và nhờ gia đình Jack trả nợ khoản tiền trên.

"Về phần tiền chu cấp, mình xin nhắc lại một lần cuối cùng về việc này, là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022.

Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển một lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu.

Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình 'bạn ấy' đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa", Thiên An khẳng định.

thien-an-11.jpgThiên An cũng nói rõ một lần chuyện chu cấp của gia đình Jack.

Khép lại bài viết, nữ diễn viên cho biết cô đã thu thập chứng cứ trang tin tung tin sai lệch về mình. Thiên An khẳng định sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage này không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi cô công khai.

Bà mẹ một con đồng thời mong mọi người không buông lời cay đắng với bé Sol - con gái cô. 

"Xin đừng lan truyền những thông tin sai lệch, tiêu cực, và xin để cuộc sống của mẹ con mình được yên bình. Mình tin các bạn sẽ biết chọn lọc thông tin đúng đắn, để không bị những câu chuyện tiêu cực làm ảnh hưởng đến cảm xúc một ngày của các bạn", Thiên An nói.

thien-an-1.jpgthien-an-2.jpgthien-an-3.jpgthien-an-4.jpgNguyên văn chia sẻ của Thiên An về sự việc.

jack-thien-an-ava-1-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Ảnh hiếm con gái Jack - Thiên An lúc mới sinh, ngoại hình ra sao?

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022