Tại buổi họp báo chính thức của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022, đại diện nhãn hàng Veyo Yogurt đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác trở thành đơn vị tài trợ của cuộc thi. Từ lần hợp tác này, thương hiệu mong muốn mang đến cho các thí sinh nguồn năng lượng thanh lành từ thực vật.

1_9.jpg

Đại diện Veyo Yogurt ký kết hợp tác cùng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022.

Veyo luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp từ nguồn dinh dưỡng thực vật giàu năng lượng. Thương hiệu cho ra đời những sản phẩm cao cấp và 100% nguyên liệu xanh lành, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam theo đuổi lối sống cân bằng và khỏe mạnh.

Tiếp nối sứ mệnh này, Veyo đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 trên hành trình tìm kiếm biểu tượng nhan sắc mới.

2_6.jpg3_7.jpg

Veyo Yogurt cung cấp cho các người đẹp nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật.

Sữa chua uống Veyo Yogurt từ 100% thực vật ra đời sau thời gian dài nghiên cứu của Công ty Sữa đậu nành Vinasoy - nhà sản xuất dẫn đầu trong ngành hàng sữa thực vật tại Việt Nam 4 năm liên tiếp (theo Nielsen).

Sau hàng trăm công thức, 5 loại hạt cao cấp là mắc ca, hạnh nhân, dẻ cười, hạt óc chó và đậu nành đã được chọn làm nguồn dịch sữa lên men, tạo nên sản phẩm cuối cùng. Sản phẩm có 3 hương vị trái cây tươi mát từ Nhật Bản gồm: Dâu Nhật, đào Nhật và cam Yuzu. Tất cả nguyên liệu này mang đến vị thanh ngọt, phù hợp khẩu vị và sở thích nhiều người, được các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 yêu thích.

4_6.jpg6_3.jpg5_2.jpg

Veyo Yogurt trở thành món uống yêu thích của các người đẹp.

Sử dụng sữa chua uống Veyo, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 luôn yên tâm vì sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không lactose, không cholesterol, không biến đổi gen, ít chất béo bão hòa và chứa 100% đạm từ thực vật. Veyo Yogurt lên men tự nhiên từ sữa 5 loại hạt, cho công dụng làm đẹp da, tiêu hóa tốt, giúp kiểm soát cân nặng, phù hợp với các cô gái tham gia cuộc thi nhan sắc.

7_2.jpg

Với hương vị thơm ngon, Veyo Yogurt trở thành “bạn đồng hành” không thể thiếu của các thí sinh trong mọi hoạt động của cuộc thi.

Với lịch trình tập luyện dày đặc của Miss Grand Vietnam 2022, sữa chua uống từ thực vật Veyo chính là bí quyết giúp thí sinh tăng cường sức khỏe, nhanh chóng nạp năng lượng lành mạnh mà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Nhờ đó, thí sinh có thêm tinh thần và sự tự tin trong cuộc đua đến ngôi vị danh giá.

Veyo Yogurt - Sữa chua uống từ thực vật

Độc giả có thể tìm mua sản phẩm Veyo Yogurt trên Shopee, Tiki, Lazada.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022