Danh ca hải ngoại bất ngờ bị ốm, không thể thực hiện đêm nhạc 'Tình một ngày tình cũng trăm năm'.

Ban tổ chức liveshow của Thanh Tuyền chính thức thông báo, chương trình sẽ không diễn ra tại TP HCM như dự kiến vì lý do sức khỏe của nữ danh ca có vấn đề nghiêm trọng.

Cụ thể, sau khi hát trong đêm nhạc tối 11/12 ở Đà Nẵng, Thanh Tuyền bất ngờ bị cảm cúm, đau họng nặng. Dù không muốn nhưng bà buộc phải quyết định ngừng liveshow vì không hát được. "Sự cố sức khỏe xảy ra sát ngày tổ chức đêm nhạc khiến tôi rất buồn. Tôi sợ nếu cố hát sẽ không thể trình diễn trọn vẹn, phụ lòng mong đợi của khán giả yêu thương mình. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo và rất háo hức với show diễn này. Mong khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho một chuyện ngoài ý muốn. Hy vọng khi trở lại TP HCM, tôi sẽ có liveshow đáng nhớ", Thanh Tuyền nói.

thanh-tuyen-8090-1481725131.jpg

Danh ca Thanh Tuyền.

Hiện tại, nữ danh ca đang được người thân túc trực chăm sóc. Dự kiến, bà sẽ về Mỹ trong ít ngày tới. Ban tổ chức liveshow Tình một ngày tình cũng trăm năm đã chủ động liên hệ để hoàn lại tiền vé cho khán giả. Về thời điểm tổ chức liveshow này, phía Thanh Tuyền dự định dời chương trình tới tháng 3 năm sau.

Trước đó, ngày 8/12 Thanh Tuyền có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM chia sẻ về đêm nhạc để đời mà bà rất mong đợi. Liveshow của nữ ca sĩ dự kiến tổ chức vào tối 15/12. Thanh Tuyền chia sẻ, bà muốn làm một show diễn hoành tráng, đáp lại tình cảm của khán giả Sài Gòn. Nữ ca sĩ có kế hoạch hát 25 ca khúc, trong đó có nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như Đà Lạt hoàng hôn, Nỗi buồn hoa phượng, Dấu chân kỷ niệm, Sương lạnh chiều đông... Bà mời em gái Sơn Tuyền, ca sĩ Thái Châu, Bằng Kiều, Lệ Quyên và Hoài Lâm song ca với mình. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, ý định của Thanh Tuyền chưa thực hiện được.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022