Đăng Khôi

Mới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn video dài 4 phút là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ dành tặng cho vợ nhân ngày 8/3. Theo như nội dung trong clip, chàng ca sĩ "Thiên đường vắng em" đã gửi tới vợ 8 điều "để vợ hạnh phúc", 3 lời xin lỗi tới vợ mình nhân ngày 8/3.

Trong clip gửi tặng vợ, ca sĩ Đăng Khôi truyền tải một thông điệp, chắc chắn sẽ làm nhiều người phải suy nghĩ: "Một người đàn ông, nếu người phụ nữ ở bên cạnh mình mà còn không thể lo cho cô ấy hạnh phúc, thì làm sao có thể làm được những chuyện gì đó lớn lao hơn?".

Clip được quay đơn giản, không màu mè hiệu ứng, có đôi khi còn ậm ừ ngắc ngứ, người xem có thể nhận thấy được sự chân thành thể hiện trong đó. Việc một người đàn ông xin lỗi một người phụ nữ và nói rằng mình đã sai tưởng chừng đã hiếm, việc xin lỗi cô ấy một cách công khai chắc chắn còn hiếm hơn nữa. Clip của ca sĩ Đăng Khôi bỗng chốc trở thành "của lạ" nhân ngày 8/3.

img-9428-1479586030375-1488982688786.jpg

Liên hệ với Đăng Khôi để biết thêm về lý do thực hiện đoạn video clip dễ thương này, nam ca sĩ cho hay: "8/3 năm nào cũng là hoa, là quà, nên năm nay tôi muốn dành cho vợ một điều khác biệt. Sau khi tìm hiểu tôi bất ngờ là phụ nữ Việt Nam hiện tại gặp rất nhiều vấn đề với chồng của mình. Họ cảm thấy không được tôn trọng và không có vị trí trong gia đình. Đôi khi những hành động mà từ phía những ông chồng tưởng như rất bình thường, nhưng lại khiến phụ nữ cảm thấy họ không được quan tâm, chăm sóc, và dần dần là cảm thấy không hạnh phúc. Nên tôi quyết định bày tỏ cảm xúc của mình bằng đoạn clip ngắn hy vọng là cô ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc."

Văn Anh

Nhân ngày 8/3, Văn Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình 1 clip ngắn, khen vợ "lên giời". Nam diễn viên cho rằng "vợ là người đẹp nhất, đẹp từ nụ cười, đến ánh mắt". Văn Anh cũng cho rằng "vợ luôn quan tâm anh từ chuyện to đến chuyện nhỏ". Những lời có cánh chắc chắn sẽ khiến Tú Vi hạnh phúc không chỉ trong ngày đặc biệt này. 

3-1488902364065-1488982497681.jpg

Nam diễn viên bật mí, ngày 8/3 năm nay anh và Tú Vi cùng vài người bạn thân sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà. Những ngày lễ đặc biệt vợ chồng nam diễn viên chỉ muốn ở bên nhau để cảm nhận tình cảm chân thành.

Đối với anh thì Tú Vi một người vợ vô cùng tuyệt vời. Cô ấy là người phụ nữ quan trọng nhất của Văn Anh. Văn Anh chỉ mong muốn một điều duy nhất đó là Tú Vi luôn khỏe mạnh, yêu đời và sẽ để Văn Anh "hành hạ" nhiều nhiều.

Quang Đăng - Thái Trinh

Quang Đăng - Thái Trinh tặng quà nhau bằng vũ đạo đơn giản trên nền ca khúc "Nơi này có anh"

Cặp đôi đáng yêu Quang Đăng - Thái Trinh lại mừng ngày 8/3 bằng 1 clip thực hiện vũ đạo đơn giản trên nền ca khúc "Nơi này có anh" đang gây sốt của Sơn Tùng M-TP. Chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Đăng cho biết: "Mỗi dịp 8/3 Đăng cũng như nhiều người thường phải mất nhiều thơi gian suy nghĩ quà tặng cho phái nữ. Vì vậy, năm nay, Đăng và Trinh quyết định thực hiện những động tác cực kỳ dễ thương mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện để dành tặng những người phụ nữ yêu quý". 

16601936-10212123704872180-9027254165175

Sự đáng yêu của cặp đôi này cũng khiến nhiều người xuýt xoa và chúc phúc cho 2 bạn trẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022