Bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" dù chưa lên sóng nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Phim xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh), hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30.

Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng - người yêu cũ và sự xuất hiện của anh khiến cho Hạ loạn nhịp.

nha-phuong-tiet-lo-luon-bi-moi-nguoi-goi-la-nu-hoang-thi-phi-1936.jpg

Cô bỗng nhiên đứng giữa lựa chọn, một bên là Nam (Lương Thế Thành) - chàng trai gần như chắc chắn mang lại cho cô cuộc sống gia đình bình yên và Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người khiến cô có cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai.

Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình.

Chính những rắc rối trong cuộc sống tình cảm đã khiến Hạ phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của cậu bạn cùng nhà là Đô (Chí Thiện). Tuy nhiên Đô đã từ chối vì muốn Hạ phải tự tìm cách tháo gỡ "mớ bòng bong" này.

ezgifcom-optimize-2-1934.gifezgifcom-video-to-gif-1934.gif

Trước sự cứng rắn của bạn thân, Hạ vừa khóc vừa cầu xin Đô giúp mình. Cuối cùng, Đô cũng bị những giọt nước mắt của Hạ làm mềm lòng và đồng ý giúp. Thế nhưng chính lúc này, Hạ đã cho thấy mình đúng là "nữ hoàng diễn xuất" với màn lật mặt vô cùng nhanh, nhanh hơn lật bánh khiến người xem không khỏi thích thú.

"Ngày ấy mình yêu nhau" mở đầu với cảnh chia tay đầy nước mắt và ấm ức của Hạ (Nhã Phương đóng) với Tùng (Nhan Phúc Vinh đóng). Cô gái trẻ lấy lý do vì quá mệt mỏi, lúc nào cũng là người chủ động trong tình yêu nên quyết định "đường ai nấy đi".

Theo đó, nhân vật Hạ cho biết, "Sau khi chia tay với Tùng, tôi rút ra một rổ bài học rằng không có tình yêu nào là mãi mãi và không có cảm xúc nào nguyên vẹn như ban đầu. Cũng giống như tủ lạnh, không thể giữ đồ ăn được tươi mới quá lâu, tình yêu cũng vậy, mình có ướp lạnh hay phun tưới thì cũng vậy thôi.

Tôi đã rút ra một kinh nghiệm to đùng rằng khi yêu cần phải tỉnh táo một chút, tính toán một chút, lý trí một chút và yêu ít hơn đối phương một chút. Trong tình yêu, người nào yêu nhiều hơn người đó sẽ thua".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022