Nam Thư, sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, cùng khóa với Trấn Thành. Cô từng tham gia nhiều phim và có tên tuổi nhất định trong làng điện ảnh Việt.

nam-thu-1.jpg

Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp, đời sống tình cảm của Nam Thư khá lận đận, đến bây giờ cô vẫn lẻ bóng trong khi các tình cũ đã yên bề gia thất.

Quách Ngọc Tuyên -tình cũ Nam Thư: Sự nghiệp nở rộ, hạnh phúc bên vợ và hai con

Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên khoảng 6 năm, khi cả hai là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Thế nhưng chuyện tình 6 năm lại chia tay cực chóng vánh.

“Chúng tôi yêu nhau hơn 6 năm nhưng lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói: "Anh thấy em với anh làm sao ấy". Thư bảo: "Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi nha!...” - Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

nam-thu-2.jpg Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên từng có 6 năm gắn bó.

Sau khi chia tay, Quách Ngọc Tuyên cho biết lúc còn bên nhau thì công việc không suôn sẻ nhưng chia tay rồi, cả hai đều đắt show.

Vài năm sau, Quách Ngọc Tuyên hẹn hò rồi sau đó kết hôn với Thảo Hân - một fan nữ của nam diễn viên. Theo nam diễn viên chia sẻ thì mẹ vợ từng làm phục trang ở sân khấu, bà xã khi ấy đi làm cùng mẹ nên cả hai có cơ duyên quen biết nhau.

nam-thu-3.jpg Quách Ngọc Tuyên và bà xã.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hiện tại, cả hai có cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ. Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên thường đăng tải hình ảnh gia đình. Những khoảnh khắc nam diễn viên bên các con nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt là hình ảnh bé Bào Ngư chăm sóc cưng nựng em trai khiến nhiều người "lụi tim" vì quá đáng yêu. Về bà xã của Quách Ngọc Tuyên sau sinh cũng nhanh về dáng. Cô ở nhà chăm lo cho gia đình, vun vén mọi thứ để ông xã yên tâm ra ngoài làm việc.

nam-thu-4.jpg

Quách Ngọc Tuyên hiện vẫn tích cực đi phim, không ngại tham gia casting cho những phim mà anh thật sự yêu thích. Ngoài ra, Quách Ngọc Tuyên còn chuyển sang kinh doanh quán ăn để ổn định kinh tế cho gia đình nhỏ. Bà xã của Quách Ngọc Tuyên trở thành "hậu phương" chăm sóc con nhỏ, kinh doanh online và hỗ trợ công việc của chồng.

Anh Tú - tình cũ Nam Thư lui về hậu phương, ít hoạt động showbiz

Sau chuyện tình với Quách Ngọc Tuyên và một người yêu là kỹ sư chưa từng lộ mặt, Nam Thư ít tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư. Tuy vậy, sự thân thiết của Anh Tú và Nam Thư tại các sự kiện cũng như trong các clip hài khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Nam Thư và Anh Tú cũng từng có một nụ hôn môi ngoài kịch bản ngay trên sóng truyền hình trong vở "Trà Hoa Nữ". Tại gameshow truyền hình "Én vàng" phát sóng tháng 10/2016, Anh Tú nói rằng đây là lần đầu tiên anh hôn một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi nên cảm thấy… vui vui.

nam-thu-5.jpg Nam Thư - Anh Tú.

Thậm chí trong một tập của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ Anh Tú chính là bạn trai mới của "kiều nữ làng hài" Nam Thư.

Đáp lại tin đồn này, ban đầu Nam Thư khẳng định, cô và Anh Tú chỉ là những người bạn bè thân thiết và tâm đầu ý hợp.

Anh Tú chia sẻ, Nam Thư là một trong những người đầu tiên dìu dắt anh vào nghề. Với anh, Nam Thư là đồng nghiệp: "Mọi người cứ đồn tôi và Nam Thư có quan hệ tình cảm. Thực ra, tôi và chị Nam Thư chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi. Tôi gặp chị Nam Thư khi tham gia một vở diễn tốt nghiệp trong trường Sân khấu và từ đó đi theo chị ấy luôn. Chị làm gì tôi phụ đó. Mọi người thấy tôi và chị Nam Thư làm việc chung, đi chơi chung nhiều nên đồn thổi chúng tôi có quan hệ tình cảm. Tôi thì bình thường, ai đồn cứ đồn, tôi không sợ".

nam-thu-6.jpg Anh Tú kết hôn với Huyền My.

Nam diễn viên cũng khẳng định, mối quan hệ của anh và đàn chị chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi được hỏi về mẫu phụ nữ mà mình yêu thích, nam diễn viên "Bán chồng" không ngại chia sẻ anh dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi.

Dù mộ mực phủ nhận nhưng Anh Tú vẫn được biết đến là một tình cũ của Nam Thư. Tuy nhiên tin đồn cả hai hẹn hò cũng nhanh chóng chìm vào dĩ vãng.

Vào năm 2022, sau 10 tháng tìm hiểu, Anh Tú kết hôn với "Cô chủ tiệm nail" Huyền My - từng là tình cũ Quang Hải.

nam-thu-7.jpg Anh Tú và con trai đầu lòng.

Sau khi kết hôn, Anh Tú ít hoạt động nghệ thuật. Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy anh đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ và con trai vừa chào đời.

namthu0ava.jpg?width=150Sao Việt
Động thái của Nam Thư

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022