Mới đây, Song Luân chia sẻ đoạn clip đu trend "hoa hậu hô tên" trên TikTok, nhận được nhiều sự chú ý.

Trong clip, nam ca sĩ nâng tông giọng lên cao vút, hô tên thật Nguyễn Trường Sinh và quê quán.

Pha "oét giọng" cộng với biểu cảm "lạ lạ", động tác uốn éo của Song Luân khiến nhiều người xem phải bật cười, cho rằng "quá lầy lội".

miss-grand-vietnam-2022-04.jpg

Song Luân "đu trend" hô tên từ Miss Grand Vietnam 2022.

Không nằm ngoài trào lưu "hot", Cris Phan cũng cho ra đời clip vô cùng hài hước. Anh mặc bộ đồ khó hiểu, hô: "Phan Lê Vy Thanh, Miss Grand Quận 7".

miss-grand-vietnam-2022-05.jpg

Cris Phan với màn hô tên không thể lẫn với ai.

"Hô tên Miss Grand Vietnam 2022" đang là từ khóa "hot" trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ phần hô tên của dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 trong đêm bán kết 28/9 vừa qua.

Theo đó, không ít người đẹp gào thét, hét lên khi giới thiệu bản thân, hoặc bẻ giọng, bẻ câu từ, có những động tác hài hước... để gây ấn tượng.

Vẫn biết hô tên theo phong cách phóng khoáng, có phần "lố lố, hài hài" là "đặc sản" của Miss Grand Thailand hay Miss Grand International, song việc Miss Grand Vietnam lần đầu được tổ chức và có phần này vẫn khiến nhiều người "chưa quen cho lắm".

Trên mạng xã hội nổ ra khá nhiều tranh cãi về màn giới thiệu bản thân của các thí sinh. Nhiều sao Việt cũng cho rằng các cô gái cần tiết chế hơn trên sân khấu.

Những màn hô tên hài hước nhất bán kết Miss Grand Vietnam 2022 (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

miss-grand-vietnam-2022-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022