diem-my.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Diễm My 9X. Đăng ảnh hẹn hò tình tứ bên bạn trai, nữ diễn viên cho biết: "Với My ngày nào cũng là ngày Valentine".

cat-tuong.jpg Cát Tường: "Ngày mới tại nơi xa, có chút hưng phấn, có chút buồn, có chút lạ, có chút... kệ đi".

duong-my-linh.jpg Hoa hậu Dương Mỹ Linh với khoảnh khắc xinh đẹp đời thường.

ha-anh.jpg Hà Anh trải lòng: "Trong cuộc sống có người tốt và người xấu, người yêu ắt có người ghét. Tôi tâm niệm mình luôn sống với trái tim trong lành, luôn cố gắng hoàn thiện và hướng đến những điều tốt đẹp, sẻ chia khi có thể, thì chẳng có thể làm điều gì khác đi, cũng chẳng cần phải thuyết phục ai hiểu hay yêu mến mình. Sự kiêu hãnh của mình vì những nỗ lực sống lành mạnh, tự lập với hạnh phúc riêng của mình, vậy là quá đủ. Yêu thương trân trọng, ghét bỏ bỏ qua. Nửa cuộc đời rồi, còn nửa nữa lại càng quyết tâm sống hạnh phúc và sống cho gia đình mình".

hieu-hien.jpg Hiếu Hiền khoe ảnh gia đình: "Bốn cha con trên một chiếc giường mới. Kính chúc cô chú, anh chị và mọi người ngày thứ Năm vui vẻ và may mắn ạ".

ky-duyen.jpg Hoa hậu Kỳ Duyên bông đùa Minh Triệu: "Xin chụp ảnh cùng một tấm mà lúc này mặt chị đang dò xét xem có xinh không đấy".

ngo-tra-my.jpg Á hậu Ngô Trà My than: "Ngày xưa em cũng ngon nghẻ, trẻ. Chẳng qua chửa đẻ rồi em mới thế. Bộ ảnh chụp đúng một năm về trước, lúc thử áo tại store. Mới có 2 cháu thui người ngợm khác quá".

thanh-lam.jpg Thanh Lam chiêm nghiệm: "Chào ngày mới! Học cách khoan dung, giúp cuộc sống bạn rời xa phiền não. Học cách cho đi, cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập ánh mặt trời. Học cách buông bỏ, tuy bản thân rất quan trọng, nhưng dù không có bạn thì trái đất này vẫn quay. Kỳ thực, trời xanh thăm thẳm, mây đen rồi sẽ bay đi. Kỳ thực, mộng ảo rất ngắn, vạn vật đều thuận với tự nhiên. Kỳ thực, nước mắt cũng ngọt, hết thảy đều là do tâm thái của bạn quyết định".

vy-oanh-02.jpg Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã đại gia: "Tặng một cánh hồng em cũng cười tít nha, dễ nuôi không?".

xuan-lan.jpg Xuân Lan chia sẻ: "Có những giai đoạn nghe nhạc không thấy hay, xem phim không thấy thích. Chỉ muốn im lặng mà thôi...".

huong-giang.jpg Hương Giang kể: "Lâu lâu mới mặc quần jeans", khép lại tin showbiz Việt.

manh-truong-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 15/2: Mạnh Trường bị vợ trách vì ảnh Valentine

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022