2sam1-1644.jpg

Mới đây nhất cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Sam đã có những tiết lộ về mối quan hệ trong quá khứ với Ngô Kiến Huy. Từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng tại đây Sam lần đầu thừa nhận cô và tình cũ Khổng Tú Quỳnh từng có thời gian tìm hiểu nhưng không thành.

6cuong-dola-1644.jpg

Trên trang cá nhân, "Doanh nhân phố núi" Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bản thân cách đây 10 năm khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Xuất hiện trong hình ảnh, ông xã Đàm Thu Trang chụp cùng nam diễn viên nổi tiếng Jack Black. Trước hình ảnh này đã có những lời khen dành cho nam doanh nhân khi đã dậy thì thành công quá mức cho phép vì hiện nay anh đã tăng cân khá nhiều, mặt tròn trịa đầy đặn và phúc hậu hơn xưa. Bên cạnh đó cũng là những lời khen dành cho chân dài họ Đàm vì chăm chồng quá mát tay nên anh mới được phong độ như thế.

sb-1650.jpeg

Mới đây người đẹp chia sẻ sau khi hoàn tất việc trao vương miện cho người kế nhiệm tại Nha Trang, cô một mình trở về Sài Gòn, tự mình đi bộ bắt taxi. Không còn cảnh được nhiều người rào đón như trước, H’Hen của hiện tại tự lập hơn với mọi hoạt động. H’Hen Niê chia sẻ rằng 2 năm qua như một giấc ngủ với mộng đẹp thì bây giờ thức dậy, ăn uống và làm việc tiếp. Mọi thứ sẽ dần ổn định nên H’Hen Niê mong mọi người đừng quá lo lắng cho cô.

sb1-1644.jpg

Mới đây ngày 8/12, mẹ Á hậu Tú Anh đăng loạt ảnh đi du lịch Singapore cùng cháu ngoại. “Đi chơi phục vụ em Kem là chính, mà vui quá nên chỉ có vài tấm hình này thôi” – mẹ Tú Anh viết. Trong đó có khoảnh khắc con trai nàng hậu chụp cùng ông bà ngoại ở góc chính diện. Dù được bịt khẩu trang để che chắn gương mặt nhưng dân mạng vẫn nhận ra nét khôi ngô, bụ bẫm của cậu bé.

sb2-1644.jpg

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hải Băng, cô đã có đôi dòng tâm sự về cậu con trai thứ 3 tên KiO khiến nhiều người vô cùng xúc động.

9cam-ly-1644.png

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Khánh Ly bất ngờ đăng tải hình ảnh dán miếng hạ sốt. Theo đó nữ ca sĩ nhifn rất mệt mỏi, đồng thời cô khá lo lắng cho lịch trình sắp tới của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022