Mới đây Khánh Thi bất ngờ đăng đàn tố đàn em có thái độ không tốt. Nguyên văn bài viết này như sau: "Lần đầu tiên khi đứng ở vai trò trọng tài quốc gia tham dự chấm thi. Tôi thực sự phẫn nộ về thái độ đạo đức của thế hệ trẻ với những người gạo cội, góp công tạo dựng bộ môn dancesport tại Việt Nam là cá nhân tôi". Khánh Thi cũng chia sẻ thêm, chi tiết sự việc sẽ được cô gửi thông tin cụ thể sau. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đã để lại bình luận an ủi, động viên Khánh Thi và hy vọng sự việc sẽ sớm được giải quyết. 

khanhthi-1420.jpg

Khánh Thi bất ngờ đăng đàn tố đàn em có thái độ.

Vừa qua Mai Phương Thúy vướng tin dồn sắ sửa lên xe hoa trong thời gian tới, ngay sau đó là tin đồn cô đã bí mật sinh con. Trước nghi vấn đã sinh con, Mai Phương Thúy đăng bức ảnh xinh đẹp, kèm kỉ niệm ngày sinh nhật 6/8/1988, người đẹp viết: "Gương mặt cày view cho các anh". Động thái của cô lập tức gây chú ý. 

maiphuongthuy-1420.jpg

Trước nghi vấn đã sinh con, Mai Phương Thúy đăng bức ảnh xinh đẹp, kèm kỉ niệm ngày sinh nhật 6/8/1988

Chiều ngày 5/8, Nam Thư tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để đưa ra bằng chứng chứng minh mifh vô tội. Bên cạnh đó, Nam Thư còn tố bị tống tiền. Đại diện Nam Thư cho biết: "Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*.  Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư". Ngay sau đó, phía chính thất lên tiếng đáp trả cực gắt. Cô viết: "Em đã sẵn sàng đối chất trước pháp luật về tin nhắn vu khống em tống tiền. Kiếm cái tài khoản để hù doạ thì kiếm cái số nào không bị vô hiệu hoá. Tìm hiểu cho kĩ chứ, vội vàng quá". Tài khoản này khẳng định tài khoản nguồn trong tin nhắn tống tiền là của cô nhưng đã không sử dụng từ ngày 1/6 và sẽ tung giấy sao kê từ ngân hàng, lần cuối cùng tài khoản này có giao dịch là vào ngày 6/7/2024. 

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh vừa có bài đăng gây chú ý trên trang Facebook. Cụ thể, Việt Anh đăng video ghi lại cảnh thấp thỏm, gọi điện cho ai đó, kèm dòng chú thích: “Một trong những bí quyết hạnh phúc đó là 1 ngày gọi ít nhất 10 lần FaceTime, mọi lúc mọi nơi khiến người kia phát rồ. Đó chính là bí quyết nhé anh em!”.  Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước chia sẻ của Việt Anh trong chuyện gìn giữ hạnh phúc. 

Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải bài viết với nội dung: "Bạn Hen khoe mua quà tặng Hen, mà mua đồ dưỡng da mới oách chứ. Ác liệt ở chỗ là anh ta bị lừa, mua phải đồ giả. Thế nên, chai thì to khủng lồ mà giá thì rẻ, màu serum thì đậm hơn sản phẩm thật, còn hủ kem thì mùi dầu xả mượt tóc. Hen cũng vui vẻ, hí hửng bôi lên, chỉ có 1 đêm mà mặt nổi nhiều mụn nước luôn. Thế rồi mới đi tìm hiểu và lò mò đi so sánh, quá muộn. Thế nên các anh mà trổ tài muốn mua mỹ phẩm tặng các chị thì cẩn thận nha". Dù không trực tiếp nhắc đến, thế nhưng ai cũng biết người bạn mà Hoa hậu H'Hen Niê nhắc đến chính là bạn trai Tuấn Khôi.  H'Hen Niê không trách móc nửa kia mà còn nhắn nhủ: "Thương, nhưng mà Hen vui".

henie-1420.jpg

Dù không trực tiếp nhắc đến, thế nhưng ai cũng biết người bạn mà Hoa hậu H'Hen Niê nhắc đến chính là bạn trai Tuấn Khôi.

Mới đây, Nam Thư đã có đơn tố giác gửi công an liên quan thông tin trên mạng xã hội cho rằng cô có mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình. Ngày 6/8, Công an quận 10 đã tiếp nhận để phân loại, xác minh và xử lý theo quy định đối với đơn tố giác của bà Trần Thị Nam Thư (tức diễn viên Nam Thư, 34 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu). Nam Thư cung cấp vi bằng cùng bằng chứng về những thông tin trên mạng xã hội mà cô cho rằng đã bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín, gây thiệt hại nặng nề cho cô. Ngoài ra, Nam Thư cũng gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, là nơi cư ngụ của một số người có liên quan đến sự việc tố cáo nói trên. Ngoài Công an Quận 10, nữ diễn viên còn lập vi bằng, gửi đơn đến cơ quan chức năng khác như: Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau), Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, UBND huyện Đức Trọng, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng)...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022