1-1914.jpg

2 ngày qua, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng đang lan truyền xôn xao. Im lặng trước truyền thông, cặp vợ chồng ngôi sao an nhiên tận hưởng cuộc sống. Mới đây, danh hài xứ Quảng đăng tải hình ảnh hài hước chế về gia đình đang lan truyền trên mạng xã hội. Đính kèm, ông xã Nhã Phương hóm hỉnh hỏi fan: "Qua giờ nhìn cái hình này mà mắc cười ghê, cả nhà biết hung thủ là ai không nè?". Ảnh chế bố Trường Giang, mẹ Nhã Phương và một em bé có gương mặt y hệt danh hài đang ngồi xe máy đi sắm Tết được Trường Giang chia sẻ giữa thời điểm nóng đã nhận được hàng trăm bình luận từ mọi người. Ai cũng để lại bình luận hài hước trêu chọc ông xã Nhã Phương: "Hung thủ đã troll cả showbiz"; "Trường Giang có con đó hả, ghép hay thật nhỉ?"; "Nhìn mặt trường Giang và đứa bé kia mà không thể ngừng cười luôn"; "Tôi không thể nhịn cười được khi thấy tấm ảnh này"; "Gửi cho bà Phương xem cho vui ai ngờ ông đăng lên luôn"... Tuy nhiên số ý kiến khác lại cho rằng, danh hài họ Võ đang khéo léo công nhận "tiểu Nhã Phương đã ra đời". "Vậy là anh Trường Giang gián tiếp công nhận tiểu Nhã Phương đã ra đời rồi phải không? Chúc mừng anh chị nhé"; "Chúc mừng gia đình anh 'Mười Khó' có thêm 1 thành viên mới"..., fan hào hứng.

2-1915.jpg

Mới đây, ở một cuộc trò chuyện với Isaac, Xuân Thảo cũng chính thức hé lộ tình trạng của bản thân là độc thân. Điều này đã khiến dân tình suy đoán cô nàng đã chia tay Phan Thánh sau 1 năm hẹn hò. Trước ồn ào đó, mới đây Phan Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình.". Nhiều người cho rằng Phan Thành đang động viên bản thân sau khi chia tay nhưng cũng có người nghi vấn, phải chăng bạn trai cũ Midu đang trách cứ bạn gái vừa chia tay của mình? Thời gian gần đây, nghi vấn cặp Primmy Trương - Phan Thành chia tay rộ lên từ khi fan "soi" ra hai người mấy tháng gần đây không còn đăng ảnh chụp chung, hay viết dòng trạng thái tâm trạng như thất tình và bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trong khi người trong cuộc vẫn im lặng trước mọi đồn đoán, dân mạng lại phát hiện thêm "bằng chứng" đôi trẻ đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, trong phần bình luận dưới tấm ảnh nam ca sĩ Isaac chia sẻ tại trang cá nhân, Primmy Trương viết: "C coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay luôn Isaac mới coi". Bộ phim bom tấn Aquaman công chiếu ở Việt Nam vào ngày 14/12, cách đây hơn một tháng. Như vậy, nhiều người đoán Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành đổ vỡ tình cảm cách đây chưa lâu.

3-1916.jpg

Mới đây, Khánh thi đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối." Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái." Ngoài ra, Khánh Thy còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng bố mẹ chồng đã xây cho cô và Phan Hiển 1 tòa nhà rất để hai vợ chồng cô được ra ở ngoài tự lập hơn.

4-1917.jpg

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều cô gái ở tuổi 25-30 thường xuyên bị hỏi "Bao giờ lấy chồng", cũng chính vì thế ca khúc của Bích Phương luôn được nhiều người nghe vào những dịp này. Cũng như bao người mẹ khác, mẹ của Bích Phương có chút lo lắng khi con gái 29 tuổi mà vẫn chưa chịu dẫn chàng rể về nhà để ra mắt gia đình, tổ chức đám cưới. Trong dịp sinh nhật của mình, mẹ Bích Phương cũng ao ước có thêm cháu để vui tuổi già. Thậm chí, bà còn hài hước nhắn nhủ đến con gái: "Tao muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì không hay để tao tự sản xuất". Trong khi bố của Bích Phương than thở với một người thân thiết rằng nhà của nữ ca sĩ thiết khoản có cháu chắt nên hơi buồn. Trước đó, cụ thân sinh của Bích Phương cũng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đi đám cưới cùng ông xã. Trong bức ảnh, cả hai vui vẻ chụp hình. Đính kèm đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tao chỉ là bà bê tráp cho đám cưới nhà người ta thôi". Lời chia sẻ của mẹ Bích Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, bên cạnh niềm vui ngày đại hỉ của người thân mẹ giọng ca Bao giờ lấy chồng muốn ám chỉ đến cô con gái 29 tuổi mãi vẫn chưa chịu lên xe hoa để bà được bê tráp.

5-1917.jpg

Ngày 24/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng mặc áo dài in hình cờ đỏ sao vàng lên đường sang Dubai để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản. Việc cổ vũ đội nhà trước trận đấu quan trọng là chuyện bình thường nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ngọc Hân đã gặp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo đó, 1 trang tin đã đăng tải dòng chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra". Chính những chia sẻ này khiến dân mạng không vui, phát ngôn "Đặng Văn Lâm mời ăn tối" bị cho là nàng hậu quá ảo tưởng bản thân. Tuy nhiên, trong bài viết trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Thưa các bạn, các anh chị phóng viên đăng bài tôi bị 'ảo tưởng việc mời Văn Lâm đi ăn tối', thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc". Ngọc Hân cũng lên tiếng làm rõ: "Đó là tình huống tôi được phóng viên phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất và phóng viên là người hỏi tôi: 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Xin được nhắc lại đây là tình huống đó chính bạn phóng viên đặt ra chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra". "Và tôi nghĩ nếu là bất kỳ ai trong thời điểm đó và nhận được câu hỏi đó thì cũng sẽ trả lời như vậy. Và chính tôi còn là người nói luôn chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra", hoa hậu nhấn mạnh. Bởi vậy, Ngọc Hân bức xúc khi cô bất ngờ nhận được lời chỉ trích "ảo tưởng" theo như các trang tin đăng tải. Nguyên nhân Ngọc Hân bị chê ảo tưởng được cho là vì cô và Văn Lâm "không có mối quan hệ nào trước đó", hay hoa hậu "bày tỏ tình cảm quá lộ liễu".

6-1918.jpg

Những ngày qua, cư dân mạng và các fan của Phạm Hương khá xôn xao về thông tin nàng hậu quốc dân có về Việt Nam ăn Tết hay không? Mới đây, trên trang cá nhân, nàng hậu đã chia sẻ hình ảnh trồng cây đào nhân dịp năm mới cùng chú thích: "Cherry blossom is blooming in the garden... Tết xa nhà...!". Tuy nhiên, với câu trả lời rõ ràng "Tết xa nhà" này, nhiều fan hâm mộ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không khỏi buồn và tiếc nuối. Nhiều lời bình luận được gửi đến Phạm Hương hy vọng cô sẽ sớm trở về quê nhà ăn Tết đoàn viên với bạn bè, người thân. Phạm Hương qua Mỹ từ tháng 9/2018 để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn bất ngồ rộ lên trên mạng xã hội cho rằng cô qua Mỹ sinh con. Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh dịu dàng khéo khoe mái tóc dài thướt tha với nội dung: "Mái tóc dài của mẹ cha..." thu hút sự chú ý.Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời khen dành cho sắc vóc xinh đẹp, rực rỡ tươi tắn, một cư dân mạng còn bất ngờ phát hiện ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề: "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy...". Ngay lập tức, thắc mắc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận vì Phạm Hương vốn rất chỉn chu và giữ gìn hình ảnh, không lí gì cô lại để mái tóc 2 màu rõ rệt.

7-1919.jpg

Ngay lập tức, thắc mắc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận vì Phạm Hương vốn rất chỉn chu và giữ gìn hình ảnh, không lí gì cô lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Cô cho biết: "Ngàn câu hỏi của khán giả về chuyện có âm mưu gì, mua bài trước hay mua bài sau, tôi hát trước hay hát sau... thì người giải thích rõ nhất, đúng nhất và để quý vị tin nhất là nhạc sĩ Phúc Trường. Nếu tất cả mọi người muốn biết câu chuyện đúng hay sai thì người trả lời cho tất cả quý vị là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có giải thích ngàn lời cũng vậy thôi". "Tôi không trả lời và không có ý kiến trong câu chuyện này, vì tôi không làm sai nên không cần thiết phải nói câu gì cả"- Nữ ca sĩ khẳng định. Trước đó, ngày 21/1 ca sĩ Vy Oanh đăng đàn "bóng gió" nói về ca khúc hit của mình bị cướp, "Tôi thấy mang danh là đàn chị đi trước trong nghề, là lão làng mà hễ con nít, đàn em út ít có được bài hát hit là dành hát như đúng rồi..." Sau khi vụ ồn ào này được dư luận chú ý và phát hiện đích danh người Vy Oanh ám chỉ là giọng ca gạo cội- Minh Tuyết đã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa của fan hâm mộ cả hai cũng như cộng đồng mạng.

8-1920.jpg

Mới đây, trong chương trình truyền hình "Người ấy là ai", Hoa hậu Hương Giang bất ngờ có cuộc hội ngộ thú vị cùng với "người cũ từng quen". Chọn cách bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô xúc động bày tỏ: “Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh”. Không chỉ thế, chàng trai còn rút nhẫn nói với nàng hậu rằng: "Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau”. Câu nói này khiến Hương Giang không nói nên lời, còn Anh Đức, Trấn Thành thì không kìm được nước mắt. Khánh Ngô thừa nhận với Trấn Thành rằng anh đã yêu thầm Hương Giang suốt một năm qua: “Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày. Hương Giang lên một tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”. Những chia sẻ thẳng thắn và chân thành của Khánh Ngô khiến Hương Giang không khỏi phân vân. Mặc dàn cố vấn chia bè kéo phái, ở giây phút quan trọng nhất, Hương Giang đã bước đến bên Khánh Ngô và bày tỏ: “Giang rất bất ngờ khi thấy Khánh ở đây. Tất cả những gì Khánh thể hiện làm cho Giang cảm giác ngày xưa có thể chúng ta đã bỏ lỡ 1 điều gì đó…”. Sau phút bồi hồi, Hương Giang đã quyết định: “Từ trước đến giờ mọi người chỉ biết em với một mối tình duy nhất: 1 chàng trai Việt kiều. Và ngày hôm nay em vẫn chọn một người Việt kiều…” và trao bó hoa cho Huy Trần. Lỡ hẹn với chàng độc thân Khánh Ngô, Huy Trần - người được nữ ca sĩ họ Nguyễn trao hoa xuất hiện với bạn gái Thảo Nhi cùng tấm bảng Đã có chủ. Dự đoán trước kết quả, Hương Giang chia sẻ: “Giang chỉ muốn nói mình chọn không phải để tìm người độc thân, mình chọn cái mang lại cho mình cảm xúc…”. Đáp lại Hương Giang, Huy Trần và bạn gái tiết lộ cả 2 đều đã hâm mộ cô từ lâu và rất hy vọng được cô xem như những người bạn.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022