Tăng Thanh Hà bất ngờ lên tiếng đính chính vì bị giả mạo tài khoản trên TikTok. Ttrang mạo danh này còn để thông tin liên hệ để đăng bài PR quảng cáo. Trước việc bị lợi dụng hình ảnh để trục lợi, Tăng Thanh Hà đã lên tiếng cảnh báo: "Nhiều bạn nhắn hỏi mình. Đây không phải là tài khoản của Hà nhé mọi người ơi!". Hiện tại, nữ diễn viên đang sở hữu tài khoản Instagram có tích xanh tên "hatangthanh", Facebook chính chủ "Tang Thanh Ha".

ha-tang1-1431.jpg

Tăng Thanh Hà bất ngờ lên tiếng đính chính vì bị giả mạo tài khoản trên TikTok.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết cô không giàu như mọi người nghĩ. Cuộc sống hiện tại của cô gặp nhiều khó khăn, phải gánh vác nhiều nỗi lo toan trong gia đình. Nữ diễn viên tiết lộ cô không nhiều tiền để giúp mọi người. Cát Phượng chia sẻ: "Cho em Cát xin được nói thật tận đáy lòng, Cát không có giàu, không có nhiều tiền như mọi người nghĩ đâu. Một ngày Cát nhận không biết bao nhiêu là tin nhắn xin tiền. 10, 20 năm trước Cát diễn nhiều và có nhiều tiền. Lúc đó Cát có cứu giúp rất nhiều. Nhưng sau dịch, thật sự Cát đuối. Cha mẹ già cũng đau lên bệnh xuống. Nếu có cứu cho phép Cát cứu cha mẹ Cát trước. Cát còn con của Cát nữa. Mà trên mạng xã hội không biết đâu là thật đâu là giả. Nếu giúp không đúng thì phước báu mình sẽ mất. Nghĩa là khi người đó xin tiền nhưng cuối cùng họ ăn chơi,... Nếu Cát giúp khác nào Cát tiếp tay cho họ lún sâu và như thế mình sẽ mất phước. Cát cũng khó khăn lắm thưa các anh chị. Nên là đừng nhắn tin xin em tiền nữa. Mà cái tính của tui, ai mà xin tui không có để cho tui rất khó chịu".

catphuong-1431.jpg

Cát Phượng cho biết cô không giàu như mọi người nghĩ.

Mới đây, Ngọc Hà vừa có bài đăng tiết lộ “người yêu mới”. Cụ thể cô đăng ảnh 2 thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM là Taec Yeon và Joon Ho kèm dòng chú thích: “Người yêu mới” và “tag” một người bạn vào. Trước đó, Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú khi công khai khen diễn viên Ji Sung: “Oppa hiền lành, đóng phim siêu hay lại còn chung tình”. 

Thời gian gần đây, Việt Anh và Cù Thị Trà là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" sau khi hợp tác trong phim mới. Mới đây, Cù Thị Trà được một netizen đặt câu hỏi khó khi cô đăng tải đoạn clip ngọt ngào với Việt Anh. Người này bình luận: "Thấy bả đăng nhiều về ông này quá. Có khi nào yêu nhau rồi không". Đáp lời, Cù Thị Trả phủ nhận chuyện yêu "đàn anh" lớn hơn 17 tuổi. Cô trải lòng: "Thì phim đang chiếu nên mình đăng thôi mà. Nếu cứ đăng nhiều là yêu thì chắc mình yêu hết diễn viên mất".

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải video về thăm lại nhà cũ ở Hòa Bình sau 15 năm. Anh  bất ngờ trước khung cảnh hoang tàn, không còn nhận ra ngôi nhà ban đầu, nay xuống cấp nặng nề. NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Đã chuyển chủ mới cách đây 15 năm nhưng chủ mới không ở. Hôm nay, tôi mới trở lại ngôi nhà này, tôi nghĩ mọi người phải xây đẹp khang trang rồi. Nhưng không ngờ vì lý do gì, chủ ngôi nhà sau khi mua của tôi lại không ở nữa. Tôi chỉ mong họ gọi tôi đến, cho lại tôi để tôi tiếp tục quay lại ở ngôi nhà này. Đã có một gia đình sinh sống, bây giờ nó sập đổ hoang tàn như một đền đài La Mã. Ôi giời ơi, buồn quá. Có những niềm vui, tình yêu mà giờ đây không còn nhiều giá trị nữa vì đã qua đi một thời rồi".

chi-trung-1431.jpg

NSƯT Chí Trung đăng tải video về thăm lại nhà cũ ở Hòa Bình sau 15 năm.

Trong sinh nhật của nghệ sĩ Duy Phương, khán giả thắc mắc khi thấy vắng mặt của Duy Phước. Qua sinh nhật ba, Duy Phương đã đến thăm ba và tiết lộ lý do vướng lịch đi diễn nên không thể góp mặt trong ngày đặc biệt của ba. Duy Phước cho biết: "Mọi năm, vào sinh nhật ba tôi, tôi và Lê Lộc đều có mặt. Năm nay, tôi lỡ nhận show trước khi ba có ý định làm sinh nhật, lỡ hứa với người ta rồi nên phải đi diễn. Tất nhiên, tôi bỏ show cũng được nhưng làm thế thì mất uy tín rồi sau này không ai dám mời nữa".

Mới đây, ca sĩ Long Nhật bất ngờ gây xôn xao khi thông báo tổ chức liveshow kỷ niệm 35 năm ca hát, một trong những ngày trọng đại với chặng đường hoạt động nghệ thuật của Long Nhật. Chia sẻ về quyết định mở cửa miễn phí cho khán giả, nam ca sĩ giải thích: "Tôi ăn cơm tổ bao nhiêu năm, sống nhờ khán giả từ những đồng tiền của họ suốt bao lâu nay không lẽ bây giờ làm một liveshow kỷ niệm 35 năm ca hát mà lại phải bán vé hay sao? Làm nghề bấy lâu nay tôi đã đủ tài chính để tự làm đêm nhạc cho mình. Trước giờ khán giả bỏ tiền nghe tôi hát rồi bây giờ là lúc tôi mời lại họ một đêm nhạc hẳn hoi chẳng lẽ không được sao".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022