1-1712.jpg

Mới đây khi BB Trần bị “dìm hàng” khi ngủ. Ngô Kiến Huy vào bình luận: “Vợ ơi, mặt mũi nào nhìn thiên hạ nữa”. Điều này càng khiến fan thêm nghi ngờ về mối quan hệ của hai người bởi thời gian vừa qua, anh và BB Trần cũng vướng tin đồn yêu đồng giới.

2-1714.jpg

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi đoạn clip nóng được cho là của diễn viên Anh Tú bị phát tán. Cụ thể, một trang fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Anh Tú và khẳng định đang có trong tay đoạn clip nóng này.Trước những thông tin này, Anh Tú cho biết: 'Những tấm hình này đã từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng'.

3-1715.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của mình. Hình ảnh một nam “soái ca” mặc bộ vest màu ánh bạc đã khiến bao cái nhìn của phái nữ xao xuyến. Ngay sau khi những hình ảnh của Noo Phước Thịnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều lời khen về vẻ điển trai của nam ca sĩ. Và một trong những người vào “nhảy” vào bình luận không ai khác chính là “người tình một thời” của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Khi nhìn thấy những bức ảnh của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thốt lên rằng “Anh lại đẹp trai”. Ngay lập tức bình luận của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

4-1716.jpg

Sau khi công khai trai đẹp sắp cưới, Thúy Vi tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh nude trong bồn tắm. Chỉ là bức hình chụp từ phía sau nhưng cũng có thể thấy thân hình không mấy thon gọn của hot girl thị phi. Trước đó, tình cũ Phan Thành đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật hút mỡ bụng nhưng xem ra hiệu quả chẳng ăn thua.

5-1716.jpg

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em vừa quyết định chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Người đẹp nói rằng: “Một lần chơi lớn coi có được trầm trồ“. Nam Em thay đổi màu tóc của mình khiến nhiều người thích thú. Có vẻ với diện mạo mới này, Nam Em sẽ ra mắt một dự án mới của mình. Khá nhiều fan bày tỏ sự ủng hộ cho sự "nổi loạn" này của Nam Em vì tâm lý "yêu ai yêu cả đường đi lối về". Thế nhưng, một số khác lại thẳng thắn chê bai màu tóc mới này của Nam Em.

6-1717.jpg

Đang có cuộc sống viên mãn là thế, vậy mà mới đây khi Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng bé Anna Vương Diễm, bà xã của anh lại bất ngờ phải nhận bình luận phũ phàng: “Chị Khánh Thi thật đáng thương quá thể, mang nặng đẻ đau suốt chín tháng mười ngày mà 2 đứa nó giống hệt anh Hiển, không giống mẹ một chút xíu nào“. Đồng quan điểm, nhiều người cũng nhận xét cả bé Kubi và Anna đều rất giống bố.

7-1717.jpg

Việt Anh bất ngờ chia sẻ: "Chữ duyên thật sự là một định nghĩa mang màu tâm linh và không bao giờ giải thích hoặc hiểu rõ về bản chất của nó được. Có duyên con người ta sẽ gặp nhau và cùng nhau tạo nên điều gì đó và hết duyên thì con người ta cũng sẽ ra đi mà không biết giải thích thế nào cho chọn. Bởi vậy biết chấp nhận và buông bỏ cũng là một nghệ thuật sống mà không phải ai cũng học được và làm được một cách đúng nghĩa. Nhưng nếu làm được thì cuộc sống sẽ trở nên thi vị và đáng yêu hơn rất nhiều!". Điều này khiến nhiều người thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa anh với bà xã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022