Mới đây, Hoàng Thùy mới đăng tải dòng trạng thái úp mở một người gọi tắt là Mr. V mời tham gia vào vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu lớn. Tuy nhiên sau đó Hoàng Thùy đột ngột nhận được thông báo hủy vì lý do không đủ năng lực. Cô úp mở người đã tác động khiến mình bị chèn ép là một người "chị chị em em" thân thiết. Trong đó có nhân vật tưởng chừng là "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau. Hoàng Thuỳ không nhắc đến cụ thể tên những nhân vật trong câu chuyện của mình. Tuy nhiên dân tình bắt đầu suy đoán.

hoang-thuy-1450.jpg

Hoàng Thùy mới đăng tải dòng trạng thái úp mở

Mới đây Quốc Trường bất ngờ đề cập đến chuyện có “một đứa con” ở phần story trên trang cá nhân. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con viết: “Lại sắp có một đứa con mới. Một tuyến đường có 2 đứa con sinh ra chỉ trong 3 tháng? Có thể lắm chứ”. Nhiều khán giả “mừng hụt” khi ngỡ rằng Quốc Trường công khai có con ở tuổi U40 tuy nhiên thực tế là mở thêm một quán ăn và hài hước gọi là “con”. 

quoc-truong-1450.jpg

Quốc Trường bất ngờ đề cập đến chuyện có “một đứa con”

Tối 11/7, Hoàng Thùy đăng dòng trạng thái nói về việc cô bị một người trong giới giải trí chèn ép, loại bỏ khỏi ghế giám khảo ở một cuộc thi. Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam - thừa nhận anh chính là người đã từ chối Hoàng Thùy. Lập tức Hoàng Thùy để lại bình luận rằng: "Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới em. Nhưng anh không có mặt trong series của em". Mới đây, trên sóng livestream, Hương Giang gay gắt nêu ra 3 tiêu chí để có thể làm giám khảo và khẳng định người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác. 

Tiêu chí quan trọng tiếp theo của giám khảo Miss Universe Vietnam là phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc: "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia. Đây là tiêu chí thứ 2". "Chương trình nào người ta thấy phù hợp người ta đã mời rồi. Còn chương trình nào người ta thấy có người, có ê-kíp không phù hợp thì người ta sẽ không mời. Nếu ê-kíp của Miss Universe Vietnam cảm thấy tôi có nhiều hiềm khích với cô Hương Giang này, chắc chắn Giang cũng sẽ không thể ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi".

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh có mặt tại một sự kiện âm nhạc để cổ vũ chồng. Bà xã nhạc trưởng Nhật Minh để lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bầu" với vòng 2 lùm lùm thấy rõ cùng gương mặt tròn trịa hơn trước. Cô còn chọn trang phục rộng giấu dáng và đi giày gót thấp khiến dân tình thêm chắc nịch chuyện, cô đã "săn rồng" thành công sau gần 1 năm kết hôn. Thế nhưng, đây cũng chỉ là suy đoán từ người hâm mộ.

thanh-hang1-1450.jpg

Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh có mặt tại một sự kiện âm nhạc để cổ vũ chồng

Midu cập nhật khoảnh khắc mới nhất trên tài khoản cá nhân và không quên than thở: "Giờ ngày nào cũng tẩm bổ vầy chắc sắp lăn luôn rồi quá". Ông xã chuẩn bị nhiều món ăn đẹp mắt để cho bà xã thưởng thức. Dù bản thân lo sợ sẽ tăng cân, nữ diễn viên vẫn tỏ ra hạnh phúc, tâm trạng vui vẻ. Có người còn suy đoán người đẹp đang có hoặc chuẩn bị đón nhận tin vui: "Tẩm bổ là có gì vui rồi", "Ăn nhiều đồ bổ mau có em bé Midu nhé", "Cho em bé khoẻ, ráng nha", "Liệu có phải đúng như dự đoán nhà Đạt Du đã có tin vui và chúng tôi sắp có cháu online rồi không?"... Đứng trước những câu hỏi này, nữ diễn viên lựa chọn im lặng và chưa lên tiếng.

Diệp Lâm Anh chia sẻ về lý do từ bỏ nghệ thuật khi ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Diệp Lâm Anh cho hay: “Thời điểm đó tôi muốn lập gia đình. Đã có gia đình rồi, tôi luôn suy nghĩ mình phải lui về sau chăm lo cho gia đình mình nên tôi quyết định tạm gác đam mê lại để học và tập kinh doanh. Nếu tôi đi đóng phim sẽ phải theo đoàn từ 5 giờ sáng, sẽ không có thời gian dành cho gia đình. Rồi lập gia đình xong thì phải sinh con, đã có con rồi tôi sẽ không thể đi nhiều như thế được”. Người đẹp thừa nhận cô có áp lực với việc phải khẳng định bản thân không dựa dẫm, ăn bám vào chồng: “Tôi quyết tâm phải kiếm được tiền vì nếu tôi không kiếm được tiền, tôi sẽ bị gắn mác ăn bám”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022