Tối ngày 10/7, trang chủ Miss Universe Vietnam đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Kỳ Duyên sẽ là thí sinh tiếp theo tại cuộc thi năm nay. Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

ky-duyen-1433.jpg

Miss Universe Vietnam đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Kỳ Duyên sẽ là thí sinh tiếp theo tại cuộc thi

Tối 10/7, Mai Phương Thuý đăng tải dòng trạng thái được cho nói về tình yêu với bạn trai. Người đẹp cho biết: "Anh nói tình yêu như áng mây. Phải tự tại nhẹ trôi mới đẹp". Điều này dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết hiện đã được Mai Phương Thuý ẩn/xoá khỏi trang cá nhân. 

maiphuongthuy-1434.jpg

Mai Phương Thuý đăng tải dòng trạng thái được cho nói về tình yêu

Mới đây, mọi thông tin về đám cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh gây chú ý. Anh Đức và Quỳnh Anh dành nhiều lời nhắn nhủ gửi đến khách mời: "Quý quan khách và bạn bè thân mến, chúng tôi rất trân trọng sự hiện diện và những lời chúc của quý vị dành cho chúng tôi trong ngày trọng đại. Từ sâu thẳm trái tim, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Love, Anh Đức và Quỳnh Anh". Anh Đức khẳng định chắc nịch 1 câu về vợ sắp cưới: "Bà xã là người xứng đáng để tôi lấy làm vợ".

Tối 10/7, Quỳnh Lương và bạn trai thiếu gia Tiến Phát bất ngờ xuất hiện tại sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên, Quỳnh Lương và Tiến Phát công khai xuất hiện trước giới truyền thông sau tin đồn chia tay. Cặp đôi cũng cho biết đã lên kế hoạch kết hôn. Khi được hỏi về phản ứng của con trai khi mẹ có người yêu mới, Quỳnh Lương nói: "Tôi không muốn nói nhiều cái liên quan đến bé vì sợ nói không hay hay không đúng gì, rồi mọi người sẽ nhìn vấn đề theo cách tiêu cực".

Ngày 9/7, Nam Em thừa nhận bản thân đã thay đổi tích cực hơn từ khi quyết định yêu người đàn ông này. "Tính ra ông Bùi Hữu Cường ông giỏi thiệt. Ông chuyển hoá cái đầu mình từ chán sống sang ham sống. Ngày xưa bất mãn 1 tỷ cũng như 1 đồng. Mà từ khi nào mình biết trên trạng đồng tiền, trân trọng miếng ăn, tiết kiệm, biết nghĩ biết lo cho gia đình ta. Vậy là mình sắp bình thường lại rồi. Mừng quá. Tôi yêu đời lại rồi", Nam Em cho hay. Cô nàng cho biết là trẻ mồ côi, không có họ hàng thân thiết ruột thịt, người thân duy nhất là Bùi Hữu Cường - bạn trai kiêm quản lý. "Tôi là trẻ mồ côi, không cha không mẹ, không chị không anh và cũng không có họ hàng ruột thịt. Người thân duy nhất của tôi chỉ có Bùi Hữu Cường. Nhớ cho kĩ" - Chia sẻ của Nam Em.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh trở lại với đường đua nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng. Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo chuyện thử sức tại sân chơi Miss Universe Vietnam 2024. Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng chạm đến vương miện. 

Diệp Lâm Anh viết: "Thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 - Sẵn sàng chạm tay đến vương miện

Họ và tên: Nguyễn Diệp Anh

Sinh năm: 1989

Đến từ: Hà Nội

Chiều cao: 1m70

Số đo 3 vòng: 90 - 64 - 94

Phụ nữ hầu như có chung một giấc mơ: Được đeo một chiếc vương miện. Từ ngày còn là đứa bé gái hay tới khi trưởng thành, thậm chí là U40, 50, nhiều người trong chúng ta vẫn sẽ vẫn nghĩ về nó. Em cũng thế". Diệp Lâm Anh chi sẻ thêm: "Em muốn được bước vào một đấu trường của sắc đẹp, được toả sáng với sự kiêu hãnh của một người phụ nữ 2 con và sẽ dùng hết khả năng để giành được chiếc vương miện. Giây phút em có thể đeo nó trên đầu, em sẽ cảm ơn bố mẹ, gia đình và (các) FC, sau đó em về ôm vương miện đi ngủ suốt 1 tháng. Em sẽ không ke đầu và hít đất như mọi ngày, vì như thế nhìn không giống hoa hậu lắm. Em mong mọi người sẽ ủng hộ Nguyễn Diệp Anh như đã ủng hộ Diệp Lâm Anh! Cảm ơn và yêu mọi người". Tuy nhiên, cái kết "cảm lạnh" được Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Nãy giờ là em đang kể cho mọi người giấc mơ của em thôi, mọi người nhé". 

dieplam-anh-1437.jpg

Diệp Lâm Anh trở lại với đường đua nghệ thuật

Sau tan vỡ với Tim vào năm 2018, Trương Quỳnh Anh dần kín tiếng trong chuyện yêu đương. Mới đây, cô bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô cho biết: "Cảm thấy mình thật chung thuỷ. Bao nhiêu năm vẫn yêu 1 anh. Anh trong Ảnh". Có thể thấy, "anh" mà Trương Quỳnh Anh nhắc đến không ai khác chính là bản thân cô. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022