Mặc cho mọi chuyện bị đẩy đi quá xa sau scandal tình ái, Trường Giang vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc. Thế nhưng, có thể thấy, sau những lùm xùm này, khi hết Nam Em đến Khánh My lần lượt tố, nam danh hài vẫn quyết không phát ngôn nhưng hình ảnh nam danh hại xuống dốc trầm trọng trong lòng công chúng.

truong-giang-phunutoday1-0951.jpg

Vào tối 24/5, trong tập 1 của chương trình truyền hình "Khi đàn ông mang bầu" lên sóng, trong phần giới thiệu về bản thân mình, Trường Giang đã gây bất ngờ khi chủ động nói về scandal vừa qua.

Nam danh hài trải lòng: "Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng. Bởi vì tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó. Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh và những dự án thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có một lý do. Sẽ có một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả mọi thứ".

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng nói rằng: "Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy thì hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là một gia đình và một đứa trẻ thơ".

Phát ngôn của Trường Giang khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Vì họ thật sự muốn biết lý do mà Trường Giang đề cập đến và bào chữa cho thói trăng hoa của mình là gì.

Trước đó, trong một talkshow, khi được MC Lương Mạnh Hải nhắc đến hai chữ "khổ tâm" vì đời tư quá ồn ào, Nhã Phương không kìm nén được cảm xúc, cô rơi nước mắt và cho rằng: "Đương nhiên là em phải khổ tâm, đó là chuyện em chọn.

nha-phuong1-1124-0105-0952.jpg

Em chỉ thích nhìn gia đình của em vui, người xung quanh vui vẻ. Nhưng còn chuyện của mình thì không sao, thời gian sẽ xoa dịu hết tất cả mọi thứ. Hiện tại, em biết cái chuyện đó rất lớn, nhưng mọi thứ sẽ qua. Em là con người mà, em cũng khổ tâm chứ. Em nghĩ mình phải mạnh mẽ vì không còn con đường nào khác".

"Nhiều khi em cũng mâu thuẫn, em muốn được đi chơi, muốn mở rộng nhiều thứ, nhưng em không có thời gian. Quan điểm của em rất là rõ, em chỉ khóc cho một mình nghe. Bản thân gặp khó khăn thì phải tự đứng lên, chứ không thể dựa vào ai cả. Em cũng không thể để gia đình quá lo lắng, thường thì em có thể chia sẻ với những người thân khi mà mọi thứ qua rồi.

Tiếp đến, mọi người sẽ hỏi: "Có chuyện đó sao?". Qua những sóng gió thì suy nghĩ và quan điểm của em khác hoàn toàn. Em trở nên chững chạc, điềm đạm hơn"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022