Ca sĩ Phan Đinh Tùng: Bị đứt dây chằng

Phan Đinh Tùng là ca sĩ gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Anh ghi dấu ấn bởi giọng hát truyền cảm và những sáng tác đa dạng, từ pop, rock, bolero đến nhạc trẻ. Năm 2000, Phan Đinh Tùng trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám MTV. Sau một thời gian hoạt động, giữa năm 2003, anh chuyển hướng sang sự nghiệp solo và gặt hái được nhiều thành công.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng từng chia sẻ, anh từng bị chấn thương đầu gối trong một lần chơi bóng với bạn bè. Năm 2014, anh từng phải nhập viện để mổ nội soi tái tạo dây chằng khớp gối.

sao-viet-bi-tai-nan-1.jpg

Sau khi phẫu thuật, ca sĩ Phan Đình Tùng đã có thể tập bóng trở lại tuy nhiên, bệnh thoái hoá khớp và đứt dây chằng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của anh.

Trở lại với chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Trông Gai, ca sĩ Phan Đinh Tùng tâm sự anh cũng gặp khó khăn khi tập luyện vì bệnh về đầu gối: “Sau mỗi buổi tập, đầu gối lại sưng lên vì tôi bị thoái hóa khớp và khô khớp. Khi nhảy nhiều, khớp gối sẽ bị cứng lại, làm cho tôi bị đau. Tôi phải đi tiêm thêm chất nhờn vào đầu gối và mỗi lần nhảy thì phải bó gối rất chặt để hỗ trợ cho dây chằng. Vì vậy, bản thân tôi cũng có một chút áp lực về chuyện nhảy nhót”, Phan Đinh Tùng tâm sự.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Xuất huyết mắt, thị lực giảm

Vào tháng 11/2018, Tuấn Hưng từng gây ngỡ ngàng khi chia sẻ việc bản thân bị chấn thương khi tham gia đá bóng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết đã phải nhập viện và kiểm tra mắt do bị chấn thương nặng vì vụ tai nạn bất ngờ.

Theo Tuấn Hưng chia sẻ, anh cùng những người bạn cũ đã cùng đá bóng giao hữu với nhau để kỷ niệm ngày hội ngộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại bị bóng đập trúng mắt. Tai nạn bất ngờ này khiến mắt phải của anh bị xuất huyết và giảm thị lực chỉ còn 4/10.

sao-viet-bi-tai-nan-2.JPG

"Tôi cũng ra sân như những cầu thủ khác nhưng mà trong một pha bóng không có gì là nguy hiểm thì một người bạn đã phá bóng, sút rất mạnh thẳng vào bên mắt phải của tôi, gây chấn thương rất nặng. Tôi tin chắc rằng tất cả các bạn trên sân không hiểu chuyện gì xảy ra với tôi, chỉ biết lúc đó tôi ôm mặt chạy thẳng vào bệnh viện", anh từng chia sẻ.

Chia sẻ trên livestream, Tuấn Hưng cho biết vụ việc xảy ra bất ngờ khiến anh không thể phản ứng kịp.

"Cú sút rất mạnh làm cho tôi không kịp phản ứng. Lúc đó, tôi không nhìn thấy thứ gì nữa, mắt bên phải tối om. Bản thân tôi cũng rất lo lắng nên đã bỏ dở trận đấu và nhập viện. Nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ thì hôm nay mắt của tôi đã hồi phục thị lực, mắt phải ở mức 4/10. Tuy nhiên, do cú đập mạnh nên tôi bị xuất huyết ở bên trong làm cho mắt bị mờ", Tuấn Hưng nói thêm.

Diễn viên Bình An: Đứt dây chằng khi đá bóng

Cách đây ít ngày, nam diễn viên xác nhận với phóng viên Dân trí anh bị chấn thương khớp gối khi chơi bóng vào tối 24/6.

Theo kết quả kiểm tra sức khỏe, Bình An bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước ở chân phải, phù dây chằng chéo sau, gân cơ khoeo và phần mềm quanh gối, thiếu dịch khớp gối phải... Hiện tại, chân của Bình An đã được băng bó cố định.

sao-viet-bi-tai-nan-3.jpg

Bình An cho biết thêm, chấn thương không ảnh hưởng đến các công việc kinh doanh, đi event, đóng phim của anh... mà chỉ hạn chế vận động mạnh. Nam diễn viên vẫn đi quay dù chân đi tập tễnh. Ít ngày sau anh tập phục hồi và chụp chiếu lại.

MC Thành Trung: Đứt dây chằng hai chân

MC Thành Trung từng chia sẻ, hồi đầu tháng 8/2013 từng bị đứt dây chằng chân trái sau đó vài năm lại bị đứt chây chằng chân phải khi đá bóng.

Tuy nhiên với tình yêu bóng đá, Thành Trung tiết lộ thêm sau khi phẫu thuật xong, anh đã cố gắng quay trở lại với môn bóng đá mặc dù biết bà xã cũng không đồng ý vì sợ nguy hiểm.

sao-viet-bi-tai-nan-4.jpg

''Bản thân tôi không ham muốn gì cho bản thân ngoài thể thao và bóng đá. Nếu không được làm những điều để phục vụ cho đam mê đó, tôi sẽ không còn là tôi và sẽ mất đi một phần ý nghĩa của cuộc sống... vì vậy tôi sẽ làm được, hãy ủng hộ, cổ vũ tôi, đặc biệt là những người thân của tôi phải tin vào tôi, là động lực cho tôi. Còn nói một cách đơn giản là tôi đã đứt dây chằng chéo trước chân phải rồi mọi người ạ.

Vậy là dù không muốn khác biệt với mọi người nhưng số phận vẫn cho tôi “đặc ân” ấy: người đàn ông vẫn có thể quay trở lại với bóng đá sau khi đứt chằng chéo trước cả 2 chân" - MC Thành Trung viết trên trang cá nhân.

ava.jpg?width=150Sao Việt
Tình hình hiện tại của em vợ Lê Dương Bảo Lâm sau vụ tai nạn nát nửa xe

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022