Vừa xinh đẹp lại tài năng, Lan Ngọc chính là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai, và Lê Xuân Tiền cũng không nằm ngoài số đó. Sở dĩ lại có phát ngôn như vậy vì mới đây nhất, trong một đoạn clip được lan truyền trên MXH, Lê Xuân Tiền đã vô tình để lộ ánh mắt đầy thâm tình dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

  • Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc Lan Ngọc cực sexy cạnh Hùng Dũng, chàng tiền vệ cứ cười ngượng ngùng

Trong clip, khi Ninh Dương Lan Ngọc đang mải mê nói lời chúc mừng năm mới và xin lì xì thì Lê Xuân Tiền đứng ở phía sau lưng. Anh chàng vừa cười vừa nhìn Ninh Dương Lan Ngọc không rời nửa giây, đúng kiểu "tình phải biết". Khoảnh khắc cực dễ thương của Lê Xuân Tiền khi nhìn Lan Ngọc khiến netizen rần rần phấn khích.

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ làm fan nhận ra ngay Ninh Dương Lan Ngọc đã "hút hồn" Lê Xuân Tiền từ lúc nào mất rồi! Anh nhìn chị u mê thế này lại khiến netizen được dịp rủ nhau "ship thuyền" cực nhiệt tình. Biết đâu Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc lại trở thành một cặp "anh đẹp trai còn em thì đẹp gái" trong tương lai gần?

Clip: Lê Xuân Tiền nhìn Lan Ngọc không rời nửa giây, ánh mắt đầy thâm tình khiến netizen rần rần: "Có lẽ yêu là đây?"

Chàng vừa nhìn nàng vừa cười đáng yêu từ phía sau

Hãy nhìn xem, kia đích thị là ánh mắt si mê chứ không phải gì khác!

Nhắc đi cũng phải nhắc lại, chính Lê Xuân Tiền cũng từng thừa nhận thích Lan Ngọc từ trước, thậm chí từ phía nàng cũng có sự rung động ngược lại rồi đây này.

Cụ thể, trong một lần trả lời truyền thông, Lê Xuân Tiền cho biết: "Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng. Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai".

photo-1-16175341257411227028274.jpg

Trước đó, Lê Xuân Tiền từng tiết lộ Lan Ngọc là gu của anh, sợ thích nữ diễn viên thật lòng khi đóng chung

photo-1-16175342304491282685414.jpg

Lê Xuân Tiền cũng tiết lộ luôn Lan Ngọc thừa nhận cũng có rung động với anh nhưng sau đó cả 2 đã cố gắng thoát vai

Ảnh, Clip: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022