Cách đây không lâu, mạng xã hội lan truyền thông tin nữ diễn viên Quỳnh Nga - người mẫu Doãn Tuấn chia tay sau nhiều năm mặn nồng. Nguyên nhân khiến cả hai vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé" xuất phát từ bức ảnh Quỳnh Nga chụp cùng ca sĩ Khánh Phương và Bằng Cường. Ở phía dưới phần bình luận, Bằng Cường công khai: "Cả ba đều độc thân".

Cũng thời gian gần đây, cặp vợ chồng ngôi sao không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Trên mạng xã hội nữ ca sĩ cũng thay đổi tình trạng quan hệ sang chế độ "độc thân".

quynh-nga-1.jpgQuỳnh Nga thay đổi chế độ sang "độc thân" làm dấy lên nghi ngờ cô và ông xã đã ly hôn.

Tuy nhiên khi được hỏi về những thông tin đang lan truyền, nữ diễn viên Lập trình trái tim không thừa nhận cũng không phủ nhận. Cô xin phép giữ lại chuyện cá nhân vì không muốn bị nói mang tình cảm để PR cho sự trở lại. 

Sau thời gian giữ im lặng, mới đây Quỳnh Nga bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã ly hôn với ông xã Doãn Tuấn. Nhắc tới chuyện buồn hôn nhân, giọng ca 31 tuổi cho biết cô không có ý định giấu kín. Bởi việc này vốn không vui vẻ gì nên cô không muốn mọi người biết. 

"Người ta vẫn bảo chuyện vui hãy nên khoe, chuyện buồn nên giấu lại. Nếu như mọi người không hỏi thăm, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó. Nhưng bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất.

Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình", nữ ca sĩ bộc bạch. 

quynh-nga-xac-nhanh-ly-hon-490.jpgSau thời gian im lặng, Quỳnh Nga chính thức xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với Doãn Tuấn. 

Nói về lý do cả hai không thể đi chung một lối, Quỳnh Nga cho biết do những bất đồng về quan điểm sống nên không thể cùng ngồi xuống nói chuyện. Dù cô và Doãn Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, những mâu thuẫn cứ lớn dần giống như cái cây, bám rễ sâu khiến cặp đôi không thể chặt được. 

"Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc 'giọt nước tràn ly', cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái", cô nghẹn ngào. 

quynh-nga-xac-nhanh-ly-hon-3.jpg"Cá sấu chúa" phủ nhận nguyên nhân chưa có con nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn rồi đổ vỡ.

Bên cạnh việc xác nhận ly hôn, "cá sấu chúa" cũng phủ nhận nguyên nhân vì chưa có con nên mới nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn rồi đổ vỡ. "Hoàn toàn không có chuyện này vì tôi và anh Tuấn từng lên kế hoạch sinh con. Trong hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng đều có những vấn đề khác nhau và tôi nghĩ ai cũng cố gắng hết sức để vun vén. Đổ vỡ chỉ xảy ra khi cả hai không thể xóa đi những mâu thuẫn nên kết quả là phải buông tay", Quỳnh Nga giãi bày. 

Bình tâm trở lại sau hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga đã thoải mái hơn khi nhận được tin nhắn hỏi han từ phía người cũ. Hiện tại, cả cô và Doãn Tuấn đều có cuộc sống riêng và không ai muốn làm xáo trộn cuộc sống của người kia.

quynh-nga-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Rò rỉ bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn ly dị sau 5 năm kết hôn
quynh-nga-490.jpg?width=150Sao Việt
Giữa lúc tin đồn ly hôn Doãn Tuấn bùng nổ, cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất ngoại tìm bình yên

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022