Trong một bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ không êm đẹp với người thân, cụ thể là phía gia đình nhà nội: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật".

Cô bé còn tiết lộ thêm việc gia đình bên nội thường xuyên nhận là người thân của Phương Mỹ Chi, dù sống gần nhau nhưng không còn qua lại nhiều như trước.

phuongmychi-1501757187141.jpg

Phương Mỹ Chi và cô Út.

Ngay sau đó, cô Út - người rất gắn bó với Phương Mỹ Chi khẳng định gia đình của Á quân Giọng hát Việt Nhí sống vô ơn, cho tiền như bố thí và đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ hơn một năm nay. Liên lạc với Phương Quế Như, cô Út của Phương Mỹ Chi đã kể chi tiết hơn về sự việc này.

Theo đó, sau khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng có trợ cấp cho cô Út 2 triệu đồng mỗi tháng là sinh hoạt phí. Đây là số tiền hoàn toàn tự nguyện chứ cô Út không hề bắt ép hay xin xỏ. Một thời gian đó cảm thấy không đủ vì cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo, cô Út đã ngỏ ý xin thêm 1 triệu nữa tổng cộng là 3 triệu đồng. Cuối cùng mẹ Phương Mỹ Chi cũng quyết định cho thêm nhưng không trực tiếp đưa tiền mặt như trước mà nhờ chuyển qua một người khác. Cô Út cảm thấy đây như tiền bố thí nên nói thẳng và không tiếp tục nhận tiền. Kể từ đó, hai bên cắt đứt mối quan hệ, không còn qua lại.

phuongmychi1-1501757455923.jpg

Cô Út kể sau khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi không còn qua lại thân tình như trước. Thậm chí mới đây, gặp nhau trong một chương trình ca nhạc, cô bé còn không thèm chào mình.

Dù gia đình Phương Mỹ Chi chỉ sống cách nhà vài căn nhưng cháu gái chưa từng gọi điện hay sang nhà hỏi thăm cô. Thậm chí trong một buổi biểu diễn có sự góp mặt chung, Phương Mỹ Chi còn không chào cô của mình. "Người ta mắt sáng còn không thèm đến chào mình thì mình việc gì phải chào lại. Sau này MC giới thiệu tôi, làm ơn đừng gọi là cô của Phương Mỹ Chi không lại ảnh hưởng đến ngôi sao nổi tiếng" - Cô Út Phương Quế Như chia sẻ.

Việc Phương Mỹ Chi trả lời lên báo cho rằng gia đình nhà nội đi đâu cũng nhận là người thân của Phương Mỹ Chi khiến cho cô Út vô cùng bức xúc, buộc lòng phải lên tiếng về việc này. "Trước đây, khi chưa nổi tiếng hay giàu có cả gia đình Phương Mỹ Chi đều sống ở đây. Tôi thường dạy cho cháu hát. Sau này Phương Mỹ Chi đi thi Giọng hát Việt, chính tôi cũng là người luôn theo sát bên cạnh. Tại vòng thi hát Dân ca, tôi bị đau chân đến mức bác sĩ bắt nhập viện nhưng vẫn chỉ xin thuốc về uống để có thể ở bên cạnh cháu gái mình. Hồi mẹ Phương Mỹ Chi bán chè 5 ngàn một ly, tôi bị tiểu đường không ăn được vẫn mua cho bạn bè để đỡ phần phụ chị dâu lo cho cháu đi học. Tôi rất thương Chi và gia đình thế nhưng không thể ngờ là lại có ngày hôm nay".

Chúng tôi cũng đã liên lạc với gia đình Phương Mỹ Chi, xong mẹ bé từ chối trả lời những thông tin liên quan đến sự việc này. Ngay từ đầu đã là do cô Út tự lên báo nói trước nên giờ để cô Út muốn nói gì thì nói. Khi được hỏi, Phương Mỹ Chi cũng từ chối phát biểu về những lời tố của cô Út.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022