Chuyện tình yêu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 mặc dù bị cư dân mạng phản đối kịch liệt nhưng mẹ của nhạc sĩ này lại có phản ứng vô cùng bất ngờ. Bà cho biết Dù con trai yêu bạn gái có gu ăn mặc hở bạo nhưng mẹ Lương Bằng Quang cho biết sẽ ủng hộ chuyện tình này.

me-luong-bang-quang-phan-ung-soc-khi-con-trai-yeu-ngan-98-cdd9bb-1354.jpg

Ngân 98 được biết đến không phải bởi tài năng mà vì những bộ hình phản cảm cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài việc ăn mặc hở bạo thì chân dài này cũng liên tục bị chỉ trích bởi những cách tạo dáng phản cảm gây nhức mắt cho người xem.

Những tưởng một cô gái như vậy sẽ không thể làm hài lòng mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên mới đây, mẹ của Lương Bằng Quang lại có chia sẻ đầy bất ngờ về bạn gái của con trai. Cụ thể, bà cho biết Ngân 98 là một cô gái khá ngoan và lễ phép với người lớn. Khi tiếp xúc, bà cũng dần có tình cảm và không phản đối chuyện tình này.

“Lúc đầu tôi chỉ biết Ngân 98 qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với người lớn”, mẹ Lương Bằng Quang cho hay.

me-luong-bang-quang-phan-ung-soc-khi-con-trai-yeu-ngan-98-b70533-1354.jpg

Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Từ khi công khai yêu hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998), ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Theo đó, công chúng tỏ ra ái ngại khi bạn gái của anh có sở thích khoe thân, chuộng trang phục ít vải. Bên cạnh đó, Ngân 98 còn có nhiều phát ngôn gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Điển hình nhất là clip “miệt thị người ngực phẳng” của cô cùng 1 người bạn từng bị dân mạng “ném đá” dữ dội. 

Trước các ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán.

Thời gian qua, Lương Bằng Quang liên tục xuất hiện trên mặt báo vì công khai “đập mặt xây lại” toàn bộ. Ngoài việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ thì ca sĩ này cũng bị chỉ trích nhiều khi liên tục có những hành động phản cảm với bạn gái Ngân 98.

Những động thái này của anh được cho là đang cố tình dùng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi. Tuy nhiên, mặc cho dư luận lên án thì những bức ảnh, video tình cứ của cả hai vẫn được đăng tải liên tục khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022