Suốt một thời gian dài bận rộn với công việc, mới đây, đại gia Đức An cùng vợ đã đưa cô con gái đi du lịch ở Phú Quốc. Chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau, Phan Như Thảo tâm sự: "Có con thật hạnh phúc. Mình ăn gì nó ăn nấy. Mình ôm nhau ngủ nó nằm chính giữa. Mình hôn nhau thì nó la. Mình hẹn hò riêng thì nó chu mỏm ra nói I Love You Daddy I Love You mam. Thay lời muốn nói của Daddy Nguyễn Đức An. 5 ngày mà nhanh như một cơn gió í, lần sau chắc đi 10 ngày Daddy nhỉ".

1-0831.jpg

Phan Như Thảo tiết lộ điều hạnh phúc kể từ khi có con.

Trong chuyến du lịch lần này cùng gia đình, Phan Như Thảo dù thân hình hơi mũm mĩm vẫn tự tin diện đồ bơi khi chồng cô chụp ảnh rất có tâm.

11-0832.jpg12-0832.jpg13-0832.jpg

Phan Như Thảo dù thân hình hơi mũm mĩm vẫn tự tin diện đồ bơi khi chồng cô chụp ảnh rất có tâm.

Được biết dù lấy chồng là một đại gia có tiếng, nắm trong tay hàng trăm tỷ nhưng có thể thấy Phan Như Thảo vẫn vô cùng tất bật với công việc. Ngoài việc chăm sóc con, cô gây bất ngờ khi rao bán mọi thứ từ đồ quê dân dã đến các đồ công nghệ hiện đại. Đặc biệt thời gian này, người đẹp đang tất bật với chuỗi spa làm đẹp.

Với những công việc mà Phan Như Thảo làm, nhiều người không khỏi thắc mắc về việc lấy chồng đại gia mà vẫn tất bật như vậy. Với những thắc mắc từ cộng đồng mạng, Phan Như Thảo thắng thắn giải đáp, cô cho biết: "Tôi làm việc cho vui và có ích chứ không phải vì tiền".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022