Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết sau khi ly hôn, cô rất thận trọng khi chọn bạn trai. Khi bước vào mối quan hệ với bạn trai hiện tại, cô đã mất nhiều thời gian để cân nhắc, quan sát: 

“Với người đồng hành hiện tại, tôi đã phải theo dõi rất lâu để xác nhận xem anh ấy có thực lòng yêu thương các con tôi. Câu trả lời là có, anh ấy yêu thương các con tôi như con ruột khiến tôi có động lực để tiếp tục cuộc hành trình mới”.

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận cô từng hoài nghi khi thấy bạn trai đối xử quá tốt với các con riêng của cô: “Chúng tôi cũng làm bạn một thời gian dài, sau đó mới bắt đầu yêu nhau chứ không phải gặp là yêu liền.

Sau khi đi qua cuộc hôn nhân và tìm hiểu một vài người, tôi từng nghĩ: Sao yêu đương lại chán thế nhỉ, sao cứ phải cãi nhau… Và sợ nhất là khi tôi gặp phải người đàn ông vô tâm hoặc khắc khẩu với mình, tôi đã nghĩ thôi tập trung vào công việc, lo cuộc sống cho 3 mẹ con thôi.

phamquynhanh-1430.jpg

Đến tận bây giờ, sự quan tâm tinh tế đó vẫn được bạn trai Phạm Quỳnh Anh duy trì.

Nhưng khi quan sát anh ấy chơi được với các con tôi, tôi bắt đầu thấy anh ghi điểm trong mắt mình. Tôi nhận ra chưa có người đàn ông nào đến với tôi mà yêu các con tôi đến như vậy, tới mức tôi còn hoài nghi anh ấy có thực sự yêu các con tôi không hay chỉ lấy lòng tôi”.

Cô hạnh phúc tiết lộ: "Người ấy quan tâm tới từng cử chỉ, cảm xúc của tôi trong ngày. Cuối ngày luôn hỏi tôi có gì không vui không, ngày hôm nay thế nào. Tôi bị 'đánh gục' là vì thế".

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Bố tôi rất yêu thương gia đình và chiều chuộng, tâm lý với vợ con. Từ nhỏ tôi đã mong muốn gặp được một người đàn ông như vậy và mất một thời gian rất dài, may mắn là người ấy đã đến”.

Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ, bạn trai tâm lý đến mức đã thực hiện lễ cầu hôn chỉ từ một biểu hiện của cô khi xem MV:  “Năm 2022, anh ấy cùng những người bạn lên kế hoạch bí mật để cầu hôn tôi trên bãi biển. Khi có mặt ở đó, tôi bị bất ngờ vì cả cuộc đời tôi chưa từng nghĩ mình sẽ được cầu hôn, lại còn được tổ chức hoành tráng như vậy. Tôi không nghĩ anh ấy tâm lý đến thế. Trước đó, tôi xem MV của Đức Phúc về việc cầu hôn và thể hiện thái độ thích thú, có lẽ anh ấy đã quan sát và biết được phản ứng của tôi như thế nên mới quyết tâm thực hiện kế hoạch này”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022