Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh du lịch Phú Quốc đầu năm cùng người thân và gia đình Đông Nhi.

"Phú Quốc đầy nắng và gió, đánh dấu chuyến ra biển đầu tiên trong đời của em bé 6 tháng tuổi. Gia đình phát hiện bà Zoey thích nắng gió, thích cát, thích cano cảm giác mạnh, thích trải nghiệm bụi đời. Tôi sẽ mách mọi người sau", nữ ca sĩ hào hứng viết.

pham-quynh-anh-1.jpgpham-quynh-anh-2.jpgPhạm Quỳnh Anh cùng bé Zoey, gia đình Đông Nhi đi du lịch đầu năm mới.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn là lời "hờn dỗi" bạn trai bí ẩn của giọng ca 8X. Nguyên nhân do người tình Phạm Quỳnh Anh chụp hình "mẹ được thì con gái lại kỳ cục", và ngược lại.

"Ba có biết chụp hình không nào?"; "Chụp hai mẹ con có lúc được mẹ thì con fail, được con thì mẹ kỳ cục"; "Bà mẹ bắt đầu bất ổn nha"; "Như này bảo sao không dỗi"..., những status dí dỏm của nữ ca sĩ, đính kèm từng hình ảnh "fail".

Có thể thấy, kỹ năng phó nháy của bạn trai Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa ổn cho lắm. Nữ ca sĩ chính thức nhập "hội chị em bị chồng dìm" khi nhờ vả chụp hình.

pham-quynh-anh-3.jpgpham-quynh-anh-4.jpgpham-quynh-anh-6.jpgpham-quynh-anh-7.jpgLoạt ảnh Phạm Quỳnh Anh và con gái do cha đứa trẻ ghi lại.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca 8X chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Từng mở lòng về cha đẻ Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

pham-quynh-anh-3.jpgBốn mẹ con Phạm Quỳnh Anh.

pham-quynh-anh-1.jpgpham-quynh-anh-2.jpgNữ ca sĩ cho bạn trai bí ẩn lên sóng nhưng vẫn giữ kín dung mạo.

pham-quynh-anh-64.jpg?width=150Sao Việt
Phạm Quỳnh Anh khoe tổ ấm đông đủ, xài chiêu cũ với bạn trai

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022